Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sheikh Jassim sẽ đưa Solskjaer trở lại Man United

Thứ Hai 19/06/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer có thể nhận được một vai trò ở Man United nếu như Sheikh Jassim mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là hai ứng viên hàng đầu trong cuộc đua mua lại Man United. Sau khi nhà Glazer đưa ra quyết định, sẽ có khoảng 8 đến 12 tuần để hoàn tất các thủ tục trước khi thương vụ chính thức được thông qua. Điều này đồng nghĩa rằng Man United chỉ đón ông chủ mới vào mùa giải tiếp theo.

Ole Gunnar Solskjaer dan dat Leicester o mua giai toi
Sheikh Jassim sẽ đưa Solskjaer trở lại Man United

Theo tờ Mirror, Sheikh Jassim đã sẵn sàng đưa Ole Gunnar Solskjaer trở lại sân Old Trafford nếu như giành được quyền tiếp quản. Đây là một trong số những huyền thoại của MU được cân nhắc bổ nhiệm vào vai trò vận hành đội bóng.

Solskjaer là một huyền thoại của MU sau khi ghi 126 bàn trong 366 lần ra sân. Ông giành được 6 danh hiệu Premier League và nổi tiếng với bàn thắng quyết định để mang về chức vô địch Champions League năm 1999.

Solskjaer từng dẫn dắt Man United trong vòng 3 năm. Tuy vậy, chiến lược gia người Na Uy đã bị sa thải vào tháng 11 năm 2021 sau chuỗi phong độ thất vọng của MU.

Solskjaer từng lên tiếng về khả năng trở lại Man United hồi tháng trước.

“Tôi sẵn sàng nhận một công việc, nếu nó là cơ hội phù hợp và đủ thú vị. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng tôi không làm việc chỉ vì mục đích phải có công việc. Đó phải là điều gì đó đặc biệt, một nền văn hóa mới hoặc một câu lạc bộ thực sự khiến tôi phấn khích. Hoặc có thể họ muốn tôi trở lại Man United, ai biết được?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X