Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sheikh Jassim lo ngại nhà Glazer không bán MU

Thứ Tư 05/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani lo ngại nhà Glazer không còn ý định bán Man United.

Tỷ phú Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani lo ngại nhà Glazer không còn mong muốn bán Man United. Lời đề nghị thứ năm trị giá khoảng 6 tỷ Bảng đã được gửi đến cách đây 4 tuần không có phản hồi. Quá trình mua bán đã kéo dài 8 tháng nhưng chưa có hồi kết.

Sheikh Jassim
Sheikh Jassim lo ngại nhà Glazer không bán MU

Đó cũng là lời đề nghị cuối cùng của Sheikh Jassim và phía Qatar sẽ không tăng giá hỏi mua thêm. Ông và các cố vấn đều cảm thấy khó chịu với tốc độ làm việc của các ông chủ Man United. Cũng chính vì sự chậm chạp này mà phía Qatar nghi ngờ ý định bán Man United của nhà Glazer.

Sheikh Jassim hiểu rằng sự thiếu rõ ràng từ phía Glazer có thể khiến cho tình hình thay đổi nhanh chóng. Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe là hai nhà thầu công khai ở thương vụ này. Lời đề nghị của Jassim để mua lại 100% cổ phần câu lạc bộ, còn với Sir Jim thì chỉ nhỉnh hơn 50%, đồng nghĩa rằng nhà Glazer vẫn có thể giữ lại cổ phần của mình.

Sự chậm chạp của nhà Glazer đang ảnh hưởng nhiều tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Man United. “Quỷ đỏ” gặp khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ vì ngân sách chuyển nhượng hạn chế. Tất cả đều đang trông chờ vào việc đổi chủ nên các khâu vận hành của Man United cũng chậm chạp hơn.

Các cổ động viên MU đã nổi giận với sự trì hoãn của nhà Glazer. Trong ngày ra mắt áo đấu mới, họ đã biểu tình khiến cửa hàng bán lẻ của câu lạc bộ phải đóng cửa. Tất cả đều tin rằng việc làm cho doanh thu của MU sụt giảm là cách tốt nhất để khiến nhà Glazer phải rời khỏi câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X