Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United xác nhận Maddy Cusack qua đời ở tuổi 27

Thứ Sáu 22/09/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Maddy Cusack của đội nữ Sheffield United đã qua đời ở tuổi 27, đội bóng của nước Anh đã chính thức xác nhận thông tin này. 

Maddy Cusack đã có hơn 100 lần ra sân cho Sheffield United, cô cũng có thời gian chơi cho Aston Villa và Birmingham City. Cầu thủ nữ kém may mắn này đã qua đời ở tuổi 27, một tuyên bố của đội bóng nước Anh cho biết:

Sheffield United xac nhan Maddy Cusack qua doi o tuoi 27

Sheffield United xác nhận Maddy Cusack qua đời ở tuổi 27

“Câu lạc bộ bóng đá Sheffield United rất đau buồn khi phải báo tin buồn về sự ra đi của Maddy Cusack. Maddy, một cầu thủ của đội nữ từ năm 2019 đã qua đời vào thứ 4. Mùa trước cô đã đạt cột mốc 100 lần ra sân cho đội nữ Sheffield United”.

“Maddy là một người được nhiều người yêu mến và kính trọng. Ngoài việc thi đấu, cô còn giúp đỡ rất nhiều cho các hoạt động ngoài lề của CLB. Chúng tôi rất đau buồn trước sự ra đi của Maddy”.

Stephen Bettis, giám đốc điều hành của Sheffield United, cho biết: “Đây là một tin đau lòng đối với tất cả mọi người tại sân Bramall Lane. Maddy có một vị trí đặc biệt tại Sheffield United và được mọi người mà cô ấy tiếp xúc yêu mến. Câu lạc bộ sẽ hỗ trợ nhiều nhất có thể cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của Maddy”.

LĐBĐ Anh (FA) viết: “Tất cả chúng tôi đều rất đau buồn khi biết về sự ra đi của Maddy Cusack. Thay mặt cho FA, Women's Super League và Women's Championship, chúng tôi gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè, đồng đội và tất cả mọi người tại Sheffield United”.

Câu lạc bộ cũ Aston Villa đăng: “Mọi người ở Aston Villa rất đau buồn khi biết về sự ra đi của cựu cầu thủ, Maddy Cusack. Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn đến cho gia đình và bạn bè của Maddy vào thời điểm khó khăn này”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X