Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United hy vọng MU không đòi lại Henderson

Thứ Năm 26/03/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United hy vọng rằng Manchester United sẽ tôn trọng hợp đồng cho mượn với Dean Henderson.

Đội chủ sân Bramall Lane hy vọng đối tác sẽ để thủ môn người Anh ở lại tới hết mùa 2019-20 đang bị trì hoãn do đại dịch Covid-19 thay vì gọi anh lại vào cuối tháng 5 như thỏa thuận ban đầu.

Tất cả các trận đấu tại Anh đều đã bị hoãn lại do virus corona bùng phát. Theo dự kiến, bóng đá ở xứ sương mù khó lòng tái khởi động sau thời điểm ngày 30 tháng 4. Nhưng các chuyên gia chẳng hạn Gary Neville nhận định mốc khai cuộc còn cách 3 tới 4 tháng nữa.

Sheffield United hy vọng MU không đòi lại Dean Henderson hình ảnh
Henderson bắt rất hay ở Sheffield United 2 mùa qua

Ban tổ chức Premier League chưa có dấu hiệu nào sẽ hủy kết quả mùa 2019-20. Rắc rối nảy sinh từ những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 5 và tháng 6 tới.

Một trong đó là Dean Henderson thuộc biên chế MU nhưng được cho Sheffield United mượn mùa thứ 2 liên tiếp. Mùa này, thủ môn 22 tuổi bắt rất hay và giúp The Blades chỉ lọt lưới có 25 bàn, chỉ hơn đúng Liverpool.

Hàng thủ với Henderson trung khung gỗ là điểm tựa giúp tân binh như Sheffield United vươn lên vị trí thứ 7 tại Premier League. Nếu thắng Aston Villa ở trận đá bù, họ còn bứt lên thứ 5, ngay trên MU – vị trí được dự Champions League nếu Man City vẫn y án cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa.

Do tính chất cạnh tranh giữa hai đội, người ta tin rằng MU sẽ đòi lại Henderson vào tháng 6, trước thời điểm mùa giải khép lại. Nhưng Sheffield United thì tự tin rằng đối tác sẽ chơi đẹp và để thủ môn người Anh ở lại lâu hơn.

Trong thời gian qua, đội bóng áo đỏ trắng còn đàm phán mua đứt Henderson. Nhưng mức giá 35 triệu bảng mà MU đặt ra cho Sheffield United khiến lãnh đạo của họ chưa thể đồng ý ngay.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X