Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United tự thua trước Arsenal

Thứ Ba 05/03/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry cho rằng HLV Chris Wilder của Sheffield United đã mắc một sai lầm chiến thuật rất lớn khiến đội bóng của ông thua thảm Pháo thủ. 

Nhiều người tin rằng Arsenal sẽ đánh bại đội cuối bảng Sheffield United tại Bramall Lane, nhưng không nhiều người nghĩ Pháo thủ sẽ thắng với cách biệt lớn như vậy. Theo đó, đội bóng thành London dẫn trước đối thủ 5-0 chỉ sau 39 phút. Trong hiệp 2, dù chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng Pháo thủ vẫn có thêm 1 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 6-0.

 Thierry Henry chi trich HLV Chris Wilder cua Sheffield United

Thierry Henry chỉ trích HLV Chris Wilder của Sheffield United

 

Khi được hỏi trong hiệp một liệu cảm thấy tỷ số 5-0 là do sự xuất sắc của Arsenal hay sự tồi tệ của Sheffield United, huyền thoại Pháo thủ, Thierry Henry nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ là cả 2. Thật dễ dàng để ngồi đây xem trận đấu khi bạn không phải là huấn luyện viên.

Đối đầu với Arsenal với sơ đồ 4 hậu vệ là một điều cực kỳ dũng cảm. Với phong độ gần đây của Arsenal, tôi nghĩ bạn phải chơi với hàng thủ 5 người. Hàng thủ của Sheffield United đã bị đánh bại quá dễ dàng, họ không bọc lót cho nhau cần thiết. Đây sẽ là một đêm mà HLV Chris Wilder sẽ mất ngủ, trong khi Arsenal tiếp tục bay cao”.  

Sheffield United đã lập một kỷ lục không mong muốn, trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh để thủng lưới 5 bàn sau 4 trận sân nhà liên tiếp trên mọi đấu trường. Chuyên gia đồng nghiệp của Henry, Jamie Carragher, nói thêm: 

“Tôi nghĩ rằng hiệp một của Sheffield United là một sự ô nhục. Tôi nghĩ đây là một trong những trận đấu chênh lệch nhất mà tôi từng xem. Đó có lẽ là một trong những màn trình diễn tệ nhất tôi từng thấy. Tôi không thể nghĩ ra điều gì tệ hơn tôi từng thấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X