Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng thứ hai chính thức thăng hạng Premier League 2019/20

Chủ Nhật 28/04/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đã theo chân Norwich City trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh vào mùa giải tới sau khi Leeds United bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà.

Chỉ một ngày sau khi Norwich City trở thành tân binh đầu tiên của Premier League 2019/20, Sheffield United cũng đã chính thức theo chân trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh vào mùa giải tới.

Sheffield United thăng hạng Premier League 201920 hình ảnh
Sheffield United thăng hạng Premier League 2019/20

Bất chiến tự nhiên thành, việc Leeds United bị Aston Villa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà đã giúp thầy trò HLV Chris Wiler hoàn thành mục tiêu giành tấm vé thăng hạng trực tiếp thứ hai. Khoảng cách giữa vị trí thứ 2 và 3 của hai đội đã là 5 điểm trong khi giải chỉ còn lại đúng 1 vòng đấu nữa sẽ hạ màn.

Sau tới 12 năm vắng mặt, Sheffield cuối cùng cũng đã có thể trở lại Premier League. Ở mùa giải 2006/07, đội bóng có biệt danh The Blades đã không thể trụ lại và nhanh chóng xuống hạng khi cán đích vị trí áp chót thứ 18. Cần phải biết rằng mới ba năm trước, họ vẫn còn thi đấu ở giải hạng nhì nước Anh.

Trước mắt Sheffield vẫn còn mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Championship với đối thủ đầu bảng Norwich. Với khoảng cách 3 điểm hiện tại, họ cần chiến thắng trước Stoke City đồng thời hy vọng “Chim hoàng yến” thất bại trước Wigan ở vòng đấu cuối cùng để có thể soán ngôi với hiệu số phụ nhỉn hơn.

Trong khi đó, tấm vé thăng hạng thứ ba như thường lệ vẫn sẽ được xác định sau loạt trận play-off bao gồm hai trận bán kết và trận chung kết trên sân Wembley giữa các đội bóng xếp thứ 3-6, nhiều khả năng như cục diện bảng xếp hạng hiện tại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Leeds, West Bromwich, Aston Villa và Derby County.

Chính thức: Tân binh đầu tiên thăng hạng Premier League 2019/20
Chiến thắng 2-1 trước Blackburn Rovers đã đưa Norwich City, đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến”, trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh sau ba năm vắng mặt.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X