Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield United tan nát đội hình trước trận gặp MU

Thứ Tư 27/01/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Sheffield United sẽ rất khó khăn cho đội khách. HLV Chris Wilder xác nhận ông sẽ không có 9 cầu thủ quan trọng cho trận đấu tại sân Old Trafford.

Sheffield United khó gây khó khăn cho MU


Đêm nay, MU tiếp Sheffield United trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Do Man City đã đánh bại Crystal Palace 5-0, vậy nên để lấy lại ngôi đầu Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm. Ở Ngoại hạng Anh, MU đang có chuỗi 13 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Họ tỏ ra tự tin trong việc có thể đánh bại đối thủ.
 

MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21


Bên kia chiến tuyến, Sheffield gặp rất nhiều khó khăn. Ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Chris Wilder vẫn đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 19 trận đấu. Old Trafford chưa bao giờ là điểm đến dễ thở với Sheffield. Lần cuối cùng họ đánh sập được Old Trafford đã đến từ tháng 8/1975.

Trận đấu MU vs Sheffield United sẽ rất khó khăn cho đội khách. HLV Chris Wilder xác nhận ông sẽ không có nhiều cầu thủ quan trọng cho trận đấu tại sân Old Trafford, bao gồm trung vệ trụ cột John Egan. 

HLV Chris Wilder cho biết: "Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Chúng tôi đang đợi xem Lys Mousset có thể ra sân hay không, còn những người khác sẽ không đến Manchester. Tôi nghĩ sẽ có 9 cầu thủ không có mặt ở chuyến làm khách này. May mắn thì sẽ có 1, 2 người trở lại cho cuối tuần này, nhưng sẽ phải theo dõi từng ngày."

Nói về trận đấu với MU, HLV Chris Wilder tiếp tục: "Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi phải làm được điều gì đó đặc biệt để thoát ra khỏi vị trí hiện tại, nhưng nếu họ chơi hết khả năng thì chúng tôi sẽ thật sự khó khăn."
Dư thừa tài năng trẻ trên hàng công, MU vẫn theo đuổi Ballack mớiDư thừa tài năng trẻ trên hàng công, MU vẫn theo đuổi Ballack mới
Man United đang tính toán chiêu mộ sao trẻ Christoph Baumgartner, người được mệnh danh là “Ballack mới” dù mới đem về Facundo Pellistri và Amad Diallo ở những...
Aubameyang và Tierney có kịp ra sân ở đại chiến MU?Aubameyang và Tierney có kịp ra sân ở đại chiến MU?
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney...
Amad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên cho MUAmad Diallo ghi bàn thắng đầu tiên cho MU
Tiền vệ Amad Diallo đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, pha lập công này đến từ một buổi tập của đội chủ sân Old Trafford.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 ArsenalRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 Arsenal
Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X