Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ribery, tân binh NHA tăm tia đội trưởng bị ‘đá đít’ của M.U

Thứ Sáu 14/06/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United muốn có Antonio Valencia. Hậu vệ phải này mới bị Manchester United đẩy ra đường khi hết hạn hợp đồng sau mùa 2018/19.

Sheffield United đã tiếp tục có cuộc đàm phán với cựu đội trưởng của Manchester United, Antonio Valencia. Trước đó, rộ tin tân binh của Premier League tiếp cận Franck Ribery.
 

Sheffield United muốn có Ribery


Kết thúc mùa 2018/19, Sheffield United dù với thực lực khiêm tốn vẫn cán đích thứ 2 giải hạng Nhất. Với tài cầm quân của HLV Chris Wilder, họ xuất sắc vượt mặt hàng loạt tên tuổi khác để trở lại với Premier League.

Sheffield United muốn có Antonio Valencia - cựu đội trưởng MU hình ảnh
Sheffield United đã tiếp cận Ribery

Lãnh đạo Sheffield United thừa hiểu rằng lên hạng đã khó, trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh còn khó hơn nữa. Ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc, bộ phận chuyển nhượng của họ đã tức tốc làm việc.

Theo thông tin từ nước Anh, Sheffield United đã liên hệ với Franck Ribery – người mới rời Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đây là thương vụ The Blades không mất xu nào chuyển nhượng nhưng sẽ phải trả cho cựu tuyển thủ Pháp mức lương kỷ lục CLB.

Ribery mới trải qua 12 năm gắn bó với Bayern và cùng họ giành 22 danh hiệu. Ở tuổi 36, gã mặt sẹo vẫn ra sân 38 lần cho đội bóng Đức mùa trước, ghi 7 bàn và chung tay mang về cú đúp giải quốc nội. Kinh nghiệm của Ribery được cho là sẽ giúp ích đáng kể cho những cầu thủ phần lớn chỉ thuộc trình độ hạng 2 Anh của Sheffield United.

Sau Ribery, tân binh NHA tăm tia đội trưởng bị ‘đá đít’ của MU hình ảnh 2

Sheffield United muốn có Antonio Valencia


Tiếp tục liên hệ với Valencia


Cũng theo suy nghĩ đó, Sheffield United đang cố gắng có được Antonio Valencia, người mới chia tay Man United sau khi hết hạn hợp đồng. Ở mùa 2018/19, trên lý thuyết, tuyển thủ Ecuador vẫn là đội trưởng của Quỷ đỏ nhưng vì phong độ và chấn thương chỉ chơi có 9 trận cho họ.

Trong nỗ lực trẻ hóa đội hình, M.U đã quyết định không tiếp tục hợp tác với Valencia. Cũng như Ribery, hậu vệ 34 tuổi đang là người tự do và nằm trong tầm ngắm của Sheffield United.

Hiện tại, Valencia đang tập trung cùng ĐT Ecuador chuẩn bị dự Copa America 2019 và chưa có quyết định về tương lai. Lão tướng này cũng được một số CLB của Mỹ để mắt.

Nhi Đỗ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X