Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chris Wilder bị sa thải, Dean Henderson nói gì?

Thứ Bảy 13/03/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Sheffield United quyết định sa thải HLV Chris Wilder, thủ môn Dean Henderson của MU đã lên tiếng động viên ông thầy cũ.

Mùa trước, Sheffield United đã thi đấu rất ấn tượng khi đứng thứ 9 chung cuộc trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với một đội bóng có tiềm lực trung bình như CLB chủ sân Bramall Lane thì đó rõ ràng là một thành tích vượt xa kỳ vọng.

HLV Wilder bị sa thải, thủ môn Dean Henderson nói gì hình ảnh

Dean Henderson và HLV Chris Wilder khi cả 2 còn gắn bó ở Sheffield


Tuy nhiên, mùa này, Sheffield United đã suy yếu một cách đáng ngạc nhiên. Đến giờ, họ mới giành được 14 điểm sau 28 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp bét bảng và kém nhóm an toàn tới 12 điểm. Cơ hội trụ hạng của Sheffield rõ ràng còn quá nhỏ khi mà mùa giải còn 10 vòng.

Hệ quả tất yếu, Sheffield đã phải ra quyết định sa thải HLV Chris Wilder nhằm cứu vãn tình hình. Thực tế mối quan hệ giữa nhà cầm quân này và BLĐ đội bóng đã xấu đi từ vài tháng qua. Sau khi người thầy cũ Chris Wilder bị sa thải, thủ môn Dean Henderson của MU đã lên tiếng chia sẻ trên Instagram:

"Đó là thông tin khiến tôi rất buồn. Cảm ơn vì tất cả những gì thầy đã làm cho tôi. Đừng bao giờ đánh giá thấp những gì thầy đã làm cho Sheffield United! Chúc thầy gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Trước đó, trong 2 mùa giải chơi thành công ở Sheffeld theo dạng cho mượn, Henderson đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ nhà cầm quân người 53 tuổi. Sheffield chính là bước đệm để cầu thủ sinh năm 1997 trở lại Old Trafford tự tin cạnh tranh vị trí bắt chính.

Mùa này, Henderson có 16 lần bắt chính trong màu áo MU, trong đó anh giữ sạch lưới 10 lần. Với việc David de Gea nghỉ thi đấu đến hết tháng 3 vì lý do cá nhân, Henderson đang là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của nửa đỏ thành Manchester.
Huyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dộiHuyền thoại MU chỉ trích Dean Henderson một cách dữ dội
Cựu tiền vệ lừng danh một thời của đội chủ sân Old Trafford, Paul Scholes đã lên án thủ môn Dean Henderson sau tình huống không thể cản được cú đánh đầu của...
Bị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean HendersonBị gỡ hòa ở phút bù giờ, HLV Solskjaer trút giận lên Dean Henderson
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và AC Milan, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định thủ môn Dean Henderson có thể làm tốt hơn ở tình huống đội khách gỡ hòa.
Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher dự đoán Dean Henderson sẽ là thủ thành số 1 của ĐT Anh nếu được ra sân thường xuyên ở MU.
Rực sáng trước Man City, kẻ đóng thế được đưa lên mâyRực sáng trước Man City, kẻ đóng thế được đưa lên mây
Huyền thoại MU, Roy Keane đã hết lời khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn bùng nổ trong trận thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Man City tại Etihad.
NÓNG: MU mất De Gea trước trận derby ManchesterNÓNG: MU mất De Gea trước trận derby Manchester
Không chỉ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành Tây Ban Nha vào rạng sáng nay trước Palace, mà Quỷ đỏ khả năng cao cũng mất De Gea vào cuối tuần này và Dean...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X