Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì khi Diallo được đội hạng Nhất quan tâm?

Thứ Bảy 21/08/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đang muốn đưa Amad Diallo về dưới dạng cho mượn nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không chắc liệu cầu thủ này có ra đi hay không.

Đầu tháng này, Ole Gunnar Solskjaer cho biết Manchester United đang cân nhắc về tương lai của Amad Diallo. Một thương vụ cho mượn được đánh giá là phù hợp để chàng trai 19 tuổi phát triển hơn nữa.

Diallo MU
Diallo đang được Sheffield United quan tâm

Tuy nhiên, Solskjaer bày tỏ sự ấn tượng với Diallo khi tập trung trở lại sau khi tham dự Olympic tại Nhật Bản hè này cùng Bờ Biển Ngà. Dù vậy, nhà cầm quân người Na Uy không xác nhận liệu cựu thành viên Atalanta có ra đi trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại vào cuối tháng hay không.

Trong một cuộc họp báo, HLV Slavisa Jokanovic đã xác nhận rằng Sheffield United quan tâm đến Diallo. Khi được hỏi về tin đội bóng của mình theo sát tình hình sao trẻ sinh năm 2002, thuyền trưởng người Serbia trả lời: “Tôi không cần phải bình luận nhưng có một số trong đó là sự thật.”

Solskjaer đã được hỏi về kế hoạch dành cho Diallo khi MU chuẩn bị đối mặt với Southampton tại Premier League vào chủ nhật. Ông nói: “Với Diallo, tôi phải nói rằng cậu ấy đã tập luyện rất tốt.”

“Diallo trở lại muộn hơn một chút sau Olympic và cần một thời gian để thực sự lấy lại thể trạng. Lúc này, cậu ấy đang trong trạng thái thực sự tốt. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Diallo ở lại MU.”

“Nếu không, cậu ấy cần một hợp đồng cho mượn phù hợp, một CLB phù hợp, đến đúng nơi có cách chơi phù hợp với một cầu thủ trẻ.”

Solskjaer
Solskjaer nói về sao trẻ MU
Xem thêm:

Diallo đến MU từ Atalanta vào tháng 1 năm nay và đã có 8 lần ra sân, ghi 1 bàn. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bỏ lỡ phần lớn thời gian tập luyện trước mùa giải 2021-22 cùng toàn đội do dự Olympic 2020.

Với sự xuất hiện của Jadon Sancho với giá 73 triệu bảng từ Dortmund, cơ hội ra sân của Diallo ngày càng hạn chế hơn. Tương tự như mũi công 19 tuổi, một cái tên khác cũng có thể rời MU dưới dạng cho mượn là James Garner.

Tiền vệ 20 tuổi này dự kiến sẽ gia nhập Nottingham Forest theo giao kèo ngắn hạn. Solskjaer nói về Garner: “Tôi chắc chắn nghĩ về việc Garner được đem cho mượn. Cậu ấy đã làm rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, đã thực sự gây ấn tượng với tôi.”

“Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới, việc thi đấu thường xuyên sẽ giúp ích cho Garner. Giải hạng Nhất là nơi phù hợp cho cậu ấy.”
Thêm 2 cầu thủ trở lại tập trung cùng MUThêm 2 cầu thủ trở lại tập trung cùng MU
Đội hình MU vừa đón sự trở lại của bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo, hai cầu thủ này tập trung muộn hơn do tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.
Didier Drogba đánh giá cực cao Amad DialloDidier Drogba đánh giá cực cao Amad Diallo
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đánh giá cực cao tiền vệ Amad Diallo, người đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X