Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield sẽ làm mọi cách để chiêu mộ thủ môn của MU

Thứ Tư 22/01/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United muốn ký hợp đồng với Dean Henderson, đội bóng này muốn mua đứt thủ thành của MU ở Hè 2020. 18 triệu bảng là số tiền mà họ dự định chi ra.

Sheffield muốn mua đứt Dean Henderson


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Hè năm nay, cầu thủ này trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, với việc MU đã có David de Gea và Sergio Romero, bởi vậy Man đỏ không cần sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1997.
 
Sheffield United muốn ký hợp đồng với Dean Henderson hình ảnh

Dean Henderson đang chơi ấn tượng


MU đã quyết định để Dean Henderson tiếp tục thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Hiện cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt. Ở trận đấu gần nhất, Henderson tỏa sáng trước Man City, nhưng không thể giúp đội nhà có điểm.

Thủ thành thuộc biên chế của MU đã có nhiều pha phản xạ xuất sắc, trong đó phải kể đến tình huống cản được cú đá 11m của Jesus. Tuy nhiên, pha lập công của Aguero vẫn giúp Man xanh đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0.

Sheffield United muốn ký hợp đồng với Dean Henderson, đội bóng này muốn mua đứt thủ thành của MU ở Hè 2020. 18 triệu bảng là số tiền mà họ dự định chi ra.

HLV Chris Wilder rất muốn CLB mua đứt thủ thành thuộc biên chế của MU, họ sẵn sàng chi tới 18 triệu bảng, một số tiền rất lớn với một CLB không có tiềm lực tài chính tốt như Sheffield. Trong trường hợp không mua được cầu thủ 22 tuổi, họ muốn mượn thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Sau trận thua Man City, HLV Chris Wilder khẳng định: “Chúng tôi muốn ký hợp đồng dài hạn với Dean Henderson, nếu quá trình đàm phán không thuận lợi, chúng tôi muốn mượn cậu ấy thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Sheffield chắc chắn sẽ gửi lời đề nghị, nhưng cậu ấy là người của MU, và họ mới là CLB đưa ra quyết định cuối cùng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X