Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield muốn cứu vãn tình hình bằng Jesse Lingard

Thứ Bảy 19/12/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021.

Sheffield sắp cứu vãn sự nghiệp của Lingard


Sheffield United đang chơi thất vọng ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, dù rất nỗ lực nhưng họ vẫn phải nhận thất bại 2-3 trên sân nhà trước MU. Sau 13 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 điểm, đó là điểm số từ trận hòa trước tân binh Fulham.
Sheffield muốn cứu vãn tình hình bằng tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Sheffield muốn chiêu mộ Lingard


Với phong độ tệ hại như vậy không ngạc nhiên khi Sheffield United đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với nhóm an toàn lên tới 9 điểm. Họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Theo Mirror, Sheffield đã liên hệ với MU nhằm mượn tiền vệ Jesse Lingard ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021 theo hợp đồng có giá trị tới hết mùa giải, đi kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 20 triệu bảng.

Đây thực sự là một lời đề nghị hấp dẫn, bởi Lingard không đóng góp quá nhiều cho MU. Việc đẩy anh ra đi và thu về một số tiền có thể giúp Quỷ đỏ đầu tư vào những thương vụ mới. Mùa giải năm nay, Lingard mới chỉ đá có vài phút ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Nhiều thông tin cho rằng Lingard cũng đang tìm kiếm CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Ngoài Leeds thì Fulham, Southampton và Crystal Palace là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, Sheffield là đội bóng gửi lời đề nghị hấp dẫn nhất.
Jesse Lingard đang trên đường rời MU?
Theo Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đang muốn rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.
Jesse Lingard sắp trở thành học trò của Steven Gerrard
Theo TEAMtalk, CLB Rangers đang rất quan tâm đến tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.
Jesse Lingard phải cách ly vì Covid
Trong chia sẻ mới nhất trước trận gặp Istanbul ở Champions League, HLV Solskjaer đã nói về tình trạng của tiền vệ Jesse Lingard.
Everton muốn giải cứu Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang cân nhắc rời MU vào tháng 1 năm 2021 qua đó được thi đấu nhiều hơn, Everton là đội sẵn sàng giải cứu cầu thủ người Anh.
Jesse Lingard chia tay siêu cò Mino Raiola
Theo xác nhận từ ESPN, tiền vệ Jesse Lingard và người đại diện nổi tiếng Raiola đã không còn hợp tác với nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X