Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sheffield 1-0 Arsenal: Thua sốc tân binh, Pháo thủ chính thức văng khỏi Top 4

Thứ Ba 22/10/2019 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Sheffield vs Arsenal khiến không ít người bất ngờ. Dù được đánh giá cao hơn hoàn toàn nhưng Pháo thủ lại cho thấy sự thiếu ổn định khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Chung cuộc Sheffield 1-0 Arsenal

Ghi bàn: Sheffield (Mousset 30')

Arsenal bước vào trận đấu với Sheffield ở trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh với phong độ khá cao, họ thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Ngoài khả năng tấn công ấn tượng, đội bóng thành London đã cải thiện rõ rệt khả năng phòng ngự. Bằng chứng là ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.
 
Kết quả Sheffield vs Arsenal - Vòng 9 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Arsenal làm khách trên sân của Sheffield ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20


Khi mà Leicester và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này, để đòi lại vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, Arsenal buộc phải giành 3 điểm trên sân của Sheffield. Cơ hội giành chiến thắng của Pháo thủ là khá cao bởi đối thủ của họ đang chơi thất vọng, 2 vòng gần nhất tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này chỉ có 1 điểm. Sheffield không ghi bàn trong 3 trận gần nhất, họ cũng chơi không tốt trên sân nhà.

Tuy nhiên, Sheffield lại là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong khoảng 10 phút đầu trận họ liên tiếp có những cơ hội ghi bàn, song McGoldrick và Mousset không thể tận dụng. Arsenal sau đó dần bắt nhịp với trận đấu và có những pha đáp trả. Phút 21, Kolasinac thực hiện đường căng ngang như đặt để Nicolas Pepe đối mặt với thủ môn Henderson, nhưng rất tiếc cầu thủ này lại sút không trúng bóng dù không bị ai kèm.

Pepe và Arsenal trả giá đắt cho pha bỏ lỡ đó ở phút 30. Từ một quả phạt góc được Norwood thực hiện, O'Connell đánh đầu để Mousset trong tư thế không bị ai kèm dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Trong 60 phút còn lại, HLV Emery đã tạo ra nhiều sự thay đổi, Dani Ceballos hay cả Lacazette đều được đưa vào sân, nhưng thế trận tấn công của Pháo thủ không mấy khởi sắc.

Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ không giữ được sự tập trung cần thiết, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Sheffield. Kết quả Sheffield vs Arsenal khiến không ít người bất ngờ. Dù được đánh giá cao hơn hoàn toàn nhưng Pháo thủ lại cho thấy sự thiếu ổn định khi phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
 
Arsenal that bai 0-1 truoc Sheffield

Arsenal thất bại 0-1 trước Sheffield


Giành 3 điểm trọn vẹn, Sheffield đang từ thứ 14 đã nhảy vọt qua MU, Wolves, Aston Villa, West Ham và Bournemouth để lên đứng thứ 9 với 12 điểm. Với Arsenal, họ dậm chân ở vị trí thứ 5, kém Chelsea và Leicester ở 2 vị trí xếp trên 2 điểm. Một lần nữa thầy trò Emery lại gây thất vọng ở thời điểm người ta đặt niềm tin nhiều nhất vào họ.

Đội hình thi đấu
Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Lundstram, Norwood (McBurnie 85'), Fleck, Stevens, McGoldrick (Freeman 76'), Mousset (Sharp 56')
Arsenal: Leno, Chambers, Sokratis, Luiz, Kolasinac, Guendouzi, Xhaka (Lacazette 69'), Pepe (Martinelli 78'), Willock (Ceballos 46'), Saka, Aubameyang

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 9 vòng đấu

Bang xep hang Ngoai hang Anh 2019/20 sau 9 vong dau
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 9 vòng đấu

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X