Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“99% các CLB trên thế giới thèm khát Grealish!”

Chủ Nhật 28/03/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Alan Sheehan vẫn theo dõi sát sao sự nghiệp của Jack Grealish và tin rằng cầu thủ 25 tuổi đã sẵn sàng để chơi cho một CLB tham dự Champions League.

Mùa 2020-21 chứng kiến Jack Grealish tiếp tục chơi hay ở Aston Villa và ngày một được công nhận hơn tại Anh và quốc tế. Những CLB lớn như Man City, Man United và Tottenham được cho là rất quan tâm tới cầu thủ 25 tuổi.

Jack Grealish
Grealish chơi rất hay ở Aston Villa vài mùa qua

Alan Sheehan, người từng chơi tại Notts County – nơi Grealish có thời gian góp mặt dưới dạng cho mượn mùa 2013-14 vẫn theo sát tình hình đồng đội cũ. Theo người đàn ông 34 tuổi, đội trưởng Aston Villa hiện tại đã sẵn sàng bước sang một chương mới trong sự nghiệp.

Sheehan nói với Birmingham Mail: “Đối với tôi, lúc này Grealish là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy không được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.”

“Tôi nghĩ điều đó tùy thuộc vào Grealish. Đó là một huyền thoại và đội trưởng của Aston Villa, CLB gắn bó từ niên thiếu. Grealish có thể chọn 99% các CLB trên thế giới. Cậu ấy đã thể hiện phong độ đáng kinh ngạc, đặc biệt là trong 18 tháng đến 24 tháng qua dưới thời một HLV xuất sắc là Dean Smith.”

Grealish
Đồng đội cũ tin tuyển thủ Anh còn tiến xa trong sự nghiệp

“Aston Villa đang phát triển và CLB muốn đi càng xa càng tốt. Nhưng Grealish là một dấu hỏi. Nếu cậu ấy muốn bước lên một nấc thang mới, tôi tin chắc cậu ấy có thể làm được điều gì đó ở Champions League hoặc giành các danh hiệu, bất cứ đỉnh cao nào.”

“Có vẻ như vào lúc này Grealish muốn làm điều đó ở Aston Villa. Quyết định sẽ phụ thuộc vào cậu ấy về việc muốn đi bao xa. Tôi nghĩ rằng với sự khát khao và mọi thứ đang có, Grealish sẽ còn thăng tiến hơn.”

Một chấn thương đã khiến Grealish không thể ra sân cho Aston Villa trong 5 trận vừa qua. Tiền vệ giàu sáng tạo này cũng bỏ lỡ đợt tập trung tháng 3 của ĐT Anh. Trước khi chấn thương, Grealish thể hiện phong độ ấn tượng với 7 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X