Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer ủng hộ Greenwood trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử NHA

Thứ Sáu 24/07/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng khẳng định Greenwood có thể phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Premier League của ông.
Huyền thoại Alan Shearer đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 260 bàn thắng trong sự nghiệp. Đây là kỷ lục đã tồn tại từ khi Shearer giải nghệ năm 2006 và ít có chân sút nào tiến được gần đến nó.

Nhưng Greenwood đang có tiềm năng để vượt qua kỷ lục vô tiền khoáng hậu này. Pha lập công vào lưới West Ham là bàn thứ 5 của Greenwood trong 7 trận đấu từ khi mùa giải quay trở lại.

Mason Greenwood sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất NHA hình ảnh

Shearer ủng hộ Greenwood trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất NHA


Sau trận đấu, huyền thoại Alan Shearer khẳng định Greenwood sẽ còn làm mưa làm gió ở Premier League trong những năm tới và đủ khả năng phá kỷ lục ghi bàn ấn tượng của ông.

“Greenwood có tiềm năng trở thành siêu sao. Tôi nể lực sút của cậu ấy. Greenwood có thể sút bằng cả chân trái và chân phải. Cậu ấy ra chân rất sớm và thủ môn không có cơ hội để cản phá.

Trong 12 hay 13 năm tới, chúng ta có thể nói về một chân sút kỷ lục của Premier League. Tôi biết có nhiều điều có thể xảy ra trong sự nghiệp của bạn nhưng Greenwood xuất sắ như vậy đấy.

Cậu ấy mới 18 tuổi. Cậu ấy sẽ còn to lớn hơn và còn chơi xuất sắc hơn nữa trong tương lai”.


Rooney đang là cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất Premier League với 208 pha lập công. Andy Cole dừng ở mức 187 còn Sergio Aguero dù chơi siêu ấn tượng cũng mới chỉ có 180 bàn. Harry Kane đang được kỳ vọng là người có thể tiến gần kỷ lục này khi anh đang có 142 bàn thắng dù mới 26 tuổi.
Lập kỷ lục ấn tượng, Greenwood được đội trưởng MU ca ngợi
18 bàn thắng của Greenwood mùa này giúp anh vượt qua những huyền thoại hàng đầu của Man United như Wayne Rooney hay George Best. Và Harry Maguire thừa nhận sao...
5 điểm nhấn ngày MU bị West Ham cầm hòa: Trẻ vẫn hay, nhưng già đã mệt…
Trong ngày Mason Greenwood đi vào lịch sử, MU đã bị West Ham cầm hòa 1-1 đầy bất ngờ.
Chấm điểm cầu thủ MU sau trận hòa West Ham: Greenwood sáng, “Brogba” đuối
Man United chỉ có được 1 điểm trước West Ham được đánh giá yếu hơn nhiều trên sân nhà Old Trafford.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X