Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Gareth Bale không thể gia nhập top 6 Premier League?

Thứ Ba 15/09/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer nhận định Gareth Bale sẽ phải vật lộn để tìm một vị trí trong top 6 đội hàng đầu của Premier League.

Ngôi sao 31 tuổi người xứ Wales đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Real Madrid. Dù vậy, kể cả khi trở lại Anh, cựu ngôi sao của Newcastle lo ngại hậu bối vẫn không dễ dàng gì.

Tương lai Bale không chắc chắn


Suốt hơn 1 năm qua, Gareth Bale liên tục được cho là sẽ rời Real Madrid do không được lòng HLV Zinedine Zidane. Cầu thủ chạy cánh này chỉ có 16 lần ra sân ở La Liga mùa giải trước. Sau khi chiến dịch được nối lại hậu đại dịch, anh gần như bị gạt khỏi kế hoạch.

Vì sao Gareth Bale không thể gia nhập top 6 Premier League hình ảnh
Bale bị thất sủng ở Real Madrid

Tottenham và Manchester United được cho là đang quan tâm đến Bale. Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon cho biết hồi đầu tháng rằng CLB đã từ chối một đề nghị trị giá 100 triệu euro (92,2 triệu bảng) từ một đội Premier League vào năm ngoái.

Cần được thi đấu

Shearer nói rằng thật đáng buồn khi thấy Bale phải vật lộn ở sân Santiago Bernabeu. Nhưng huyền thoại người Anh tin rằng hậu bối khó lòng tìm được CLB mới sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lương của mình.

Shearer nói với Coral: “Bale có thể không tới tất cả các đội trong top 6 Premier Leage. Cậu ấy sẽ phải nhờ đến một CLB giàu có để có thể chi trả phí chuyển nhượng và lương thưởng.”

“Liệu các CLB ngoài top 6 hàng đầu có thể làm được điều đó hay không, chúng ta còn phải xem. Nhưng cậu ấy cần ra sân chứ không phải ngồi trên băng ghế dự bị.”

Vì sao Gareth Bale không thể gia nhập top 6 Premier League hình ảnh 2
Shearer thấy tiếc cho một tài năng

Cựu ngôi sao của Newcastle nói thêm: “Tôi nghĩ thật xấu hổ khi một cầu thủ với trình độ đó lại ngồi trên ghế dự bị hoặc trên khán đài mỗi cuối tuần. Đó là cầu thủ tuyệt vời, vẫn có rất nhiều lời đề nghị, cho dù đó là ở một nơi xa lạ.”

“Không nghi ngờ gì nữa, Bale chắc chắn vẫn có thể chơi ở Premier League. Tôi biết các CLB có một vài mối quan tâm về chấn thương. Liệu các CLB có đủ khả năng chi trả mức giá hay không, thậm chí còn nhiều hơn thế với tình hình hiện tại?”

“Một người có khả năng như Bale không nên lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị. Cậu ấy nên được ra sân mỗi tuần. Khi lên ĐT xứ Wales, dù chơi 45 rồi 90 phút, cậu ấy vẫn có thể hiện tốt, vẫn còn nhiều điều để cống hiến.”

“Tôi hy vọng một CLB nào đó sẽ giúp Bale trở lại thi đấu và hy vọng đó sẽ là Premier League. Dù là Tottenham hay Manchester United, quan trọng là cậu ấy được ra sân.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X