Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: “Kane sẽ phá vỡ kỷ lục của tôi”

Thứ Tư 21/12/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Alan Shearer tin rằng tiền đạo Harry Kane sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh của ông.

Tiền đạo Alan Shearer đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Cựu cầu thủ của Newcastle đã có 260 bàn tại giải đấu lớn nhất bóng đá Anh dành cho cấp độ CLB. Kỷ lục của huyền thoại Newcastle vẫn đang là cột mốc khó chinh phục của các cầu thủ thế hệ sau. Ngôi sao của M.U, Wayne Rooney từng được cho là có thể phá vỡ kỷ lục này, tuy nhiên việc anh sa sút trong những mùa giải gần đây khiến khả năng này gần như không còn. Hiện tại, R10 đang kém Shearer tới 66 bàn.
Shearer Tien dao Harry Kane se pha vo ky luc cua toi hinh anh
Harry Kane đã có 52 bàn ở Premier League
Tiền đạo Harry Kane đang nổi lên như một trong những trung phong hàng đầu tại Premier League. Ngôi sao người Anh đã ghi 52 bàn sau 89 lần ra sân tại Premier League. Ngay trong mùa giải đầu tiên được giới thiệu anh đã ghi tới 21 bàn, mùa trước Kane là Vua phá lưới với 25 bàn. Mùa này anh cũng đang chơi tốt với 7 bàn thắng. Với những gì mà ngôi sao sinh năm 1993 đang thể hiện, anh được cho là có thể phá vỡ kỷ lục của Alan Shearer.
Dư âm M.U 1-0 Tottenham: Ngày Kane bất lực trước Phil Jones
(Bongda24h.vn) - Trận M.U 1-0 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã không thể hiện được nhiều do bị trung vệ Phil Jones khóa chặt.
Đích thân cựu cầu thủ của Newcastle đã lên tiếng xác nhận điều này. Phát biểu trên FourFourTwo, Shearer cho biết: “Tôi đã từng nghĩ rằng Rooney sẽ có thể phá kỷ lục ghi bàn, nhưng hiện tại cậu ấy không còn chơi ở vị trí trung phong tại M.U. Ở tuổi 31, Rooney rất có có thể ghi được 66 bàn để san bằng kỷ lục do tôi tạo ra. Harry Kane có khởi đầu tuyệt vời ở Spurs. Nếu cậu ấy tránh được chấn thương và ở lại Anh đến hết sự nghiệp, cậu ấy sẽ có cơ hội phá kỷ lục của tôi”.
huyen thoai Alan Shearer
Alan Shearer cho rằng Kane đủ sức vượt qua kỷ lục của anh
“Sergio Aguero cũng là một chân sút giỏi, nhưng liệu cậu ấy có ở lại đây đến hết sự nghiệp của mình hay không, đó vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp. Nếu phải tìm ra người khiến tôi đặt nhiều kỳ vọng nhất, đó chắc chắn là Kane. Cậu ấy vừa gia hạn với Tottenham, cậu ấy cũng nhiều lần khẳng định tình yêu với đội bóng. Nếu Kane gắn bó với Spurs trong một thời gian dài, cậu ấy hoàn toàn có thể vượt qua thành tích của tôi”, Shearer tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X