Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: "Ten Hag sẽ bị sa thải kể cả khi MU vô địch FA Cup"

Thứ Hai 22/04/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer khẳng định ban lãnh đạo Man United đã đưa ra quyết định về tương lai Ten Hag và chắc chắn sẽ sa thải chiến lược gia người Hà Lan.

Shearer tin rằng Ten Hag sẽ bị sa thải kể cả khi MU vô địch FA Cup

Man United đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Coventry ở bán kết FA Cup. Dù đã dẫn trước 3-0 nhưng MU vẫn để đội hạng dưới gỡ hòa 3-3 và may mắn được đá luân lưu. Ở loạt sút may rủi, Andre Onana đã tỏa sáng và giúp MU giành chiến thắng 4-2 để đi tiếp vào trận chung kết.

Ten Hag
Shearer: Ten Hag sẽ bị sa thải kể cả khi MU vô địch FA Cup

Dù đã lọt vào chung kết FA Cup nhưng màn trình diễn của Man United khiến tương lai của Ten Hag thêm lung lay. Và huyền thoại Alan Shearer cho rằng Ten Hag sẽ bị Man United sa thải kể cả khi đem về chức vô địch FA Cup.

“Tôi nghĩ tương lai của HLV Man United đã được xác định. Kể cả khi Man United vô địch FA Cup thì ông ấy cũng phải ra đi.

Tôi nghĩ rằng việc Man United vô địch FA Cup cũng không thể cứu vãn được tương lai của Ten Hag. Tôi nghĩ rằng vô địch FA Cup là không đủ với Ten Hag.

Khi nhìn vào các cầu thủ, khi nhìn vào thái độ, với thứ hạng của Man United ở Premier League, bạn phải đặt ra dấu hỏi về hướng đi của đội bóng dưới thời HLV này. Tôi nghĩ ông ấy chắc chắn phải ra đi.

Nhìn vào thái độ của các cầu thủ thì tôi có cảm giác đó. Tôi nghĩ quyết định đã được đưa ra. Bạn biết mọi thứ vận hành như thế nào đấy. Chủ sở hữu mới, giám đốc bóng đá mới, giám đốc chiến thuật mới, mọi thứ đều mới mẻ. Điều đó cho bạn biết rằng một HLV mới sắp đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X