Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Shearer tiết lộ lý do không đến MU trong quá khứ

Chủ Nhật 05/04/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer tiết lộ đã từng rất gần cánh cửa gia nhập Manchester United song chọn đến Newcastle năm 1996.

Tiền đạo huyền thoại cho biết việc Sir Alex Ferguson không hồi đáp là nguyên nhân khiến anh bỏ ý định tới sân Old Trafford đầu quân.

Shearer từ chối MU

Năm 1996, MU tưởng chừng đã có Alan Shearer từ Blackburn với giá 15 triệu bảng – một khoản tiền khổng lồ khi đó. Nhưng sau cùng chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Premier League đã chọn tới CLB quê hương là Newcastle.

Huyền thoại Alan Shearer tiết lộ lý do không đến MU trong quá khứ hình ảnh
Shearer đến Newcastle thay vì MU năm 1996

Mới đây, Shearer tiết lộ đã đến gần bản hợp đồng với MU. Nhưng sự ngập ngừng của Sir Alex khiến người đàn ông sinh năm 1970 suy nghĩ lại. Anh kể lại câu chuyện trên BBC:

Tiết lộ lý do


“Tôi đã ngồi xuống nói chuyện với Kevin Keegan (HLV Newcastle khi đó) và Sir Alex cùng một ngày. Các các cuộc trao đổi với Keegan đã diễn ra rất tốt. Sau đó, đại diện Man United bước vào.”

“Câu đầu tiên mà Sir Alex nói với tôi là: Tôi gặp cậu trước hay là người đến sau? Tôi nói rằng mình đã gặp Keegan trước và sẽ không tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện đó. Ông ấy cảm thấy tiếc bởi muốn gặp tôi trước.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng các cuộc đàm phán với MU đã diễn ra rất tốt. Tôi rất ấn tượng với những gì Sir Alex nói. Tôi buộc phải đưa ra quyết định. Tại một thời điểm, tôi đã nghĩ về việc đến MU.”

“Nhưng sau đó, tôi ngồi xuống và nhận được một cuộc gọi từ Keegan, người yêu cầu gặp tôi 1 hoặc 2 ngày sau. Tôi nghĩ mình nên tới Newcastle, CLB tôi luôn ủng hộ và muốn khoác áo.”

“Tôi nghĩ mình vẫn cần gọi cho Sir Alex. Tôi đã làm điều đó nhưng không ai bắt máy. 3 lần đều như vậy và tôi để lại một tin nhắn nhưng cũng không nhận cuộc gọi lại nào. Tôi không hối tiếc và nếu được chọn lại, tôi vẫn tới Newcastle.”


Trở lại vùng đông bắc, Shearer trở thành huyền thoại của họ với 10 năm gắn bó, ghi 148 bàn thắng ở Premier League sau 303 lần ra sân. Tính cả khi chơi cho Blackburn, anh có tổng cộng 260 bàn, vẫn là kỷ lục trong kỷ nguyên giải đấu, hơn người xếp sau là Wayne Rooney tới 52 bàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X