Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: ‘Rashford không phải một cầu thủ săn bàn thực thụ’

Thứ Hai 09/09/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Alan Shearer, nhận định Marcus Rashford không phải “số 9” thực thụ của HLV ĐT Anh, Gareth Southgate là xác đáng.

Huyền thoại bóng đá Anh chưa cảm thấy sao trẻ của Manchester United có đủ năng lực chơi trung phong.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Southgate cho hay không chắc học trò ở tuyển Anh là Marcus Rashford có thể chơi “số 9” thuần thục. Đồng đội cũ của ông tại Tam sư là Shearer đồng tình với điều đó khi cho rằng chàng trai sinh năm 1997 cần thêm sự trải nghiệm để chơi trung tâm hàng công.

Shearer ‘Marcus Rashford không phải một cầu thủ săn bàn thực thụ’ hình ảnh
Alan Shearer đồng tình với việc Marcus Rashford không có sở trường 'số 9'

“Đánh giá của Gareth Southgate rằng Marcus Rashford không phải là “số 9” đang được chú ý”, người ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League nói với The Sun. “Ngay cả mùa giải này, khi tiền đạo chủ lực của Manchester United, Romelu Lukaku ra đi, Ole Gunnar Solskjaer vẫn chọn Anthony Martial đá cắm.”

“Tôi có cảm giác Rashford tự tin hơn khi đá lệch trái, nơi cậu ấy không phải túc trực ở vòng cấm bên kia. Không thể phủ nhận được rằng đó là một tài năng xuất sắc nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là một cây săn bàn thực thụ. Đôi lúc, chúng ta quên mất cậu ấy chỉ mới 21 tuổi.”

“Nhưng Rashford khác với Harry Kane, người có sự lạnh lùng và quyết đoán. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ bị tác động bởi những nhận xét của HLV Southgate. Chúng ta chưa từng nghe Rashford nói về vị trí cậu ấy muốn chơi. Nhưng ở ĐT Anh, đó không phải là vấn đề vì cậu ấy sẽ không bao giờ chiếm vị trí đó của Kane.”

“Trước Bulgaria, Rashford đã tỏ ra đầy sắc bén ở cánh trái. Nhưng vấn đề lớn hơn thuộc về MU khi họ đã đánh cược rất lớn bằng cách không thay thế Lukaku. Bước vào mùa giải chỉ với Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood là rất mạo hiểm và đó là một gánh nặng lớn cho 3 người trong một chiến dịch dài.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X