Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: Newcastle không phải là duy nhất

Thứ Ba 22/01/2008 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu tiền đạo của Newcastle, Alan Shearer mới tuyên bố sau khi không phải là người được chọn cho chiếc ghế HLV ở St James' Park rằng, CLB này không phải là CLB duy nhất mà anh muốn dẫn dắt.


Shearer: Newcastle không phải là duy nhất

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, cựu đội trưởng ĐT Anh cho biết: "Đúng là tôi đã từng nói rằng rất muốn được trở thành HLV trưởng của Newcastle. Đơn giản vì đây là CLB mà tôi vô cùng yêu quý và rất muốn tiếp tục được hợp tác mặc dù đã không còn thi đấu nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi chỉ muốn làm công tác huấn luyện ở mỗi Newcastle mà không bao giờ có ý định đó với cái đội bóng khác."

Mặc dù bị thất bại trước cái tên đình đám hơn và dày dạn hơn trong sự nghiệp cầm quân, đó là Kevin Keegan, nhưng Alan Shearer cho biết, không vì thế mà anh nghĩ rằng mình sẽ phải dẫn dắt một CLB nào đó ở giải hạng hai.

Anh nói: "Tôi không nghĩ là mình sẽ làm việc với một CLB nào đó đang thi đấu ở giải hạng hai. Tuy nhiên, cũng giống như trong một trận đấu bóng đá vậy, chưa biết được điều gì có thể sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng ta chỉ có thể sống và làm việc hết mình và chờ xem thời gian sẽ trả lời ra sao."

"Chỉ cần một dẫn chứng cụ thể thế này thôi, các bạn có thể thấy được việc chúng ta rất khó tiên đoán trước được điều gì." Alan Shearer nói tiếp. "Tuần trước, cũng vào thời điểm này, ban lãnh đạo Newcastle chưa hề nói chuyện hay có ý định mời Kevin Keegan về dẫn dắt đội bóng."

Chủ tịch Mike Ashley chính là người không đồng ý về việc Alan Shearer trở thành HLV ở St James' Park. Ông này cho rằng cựu tiền đạo của đội bóng chưa có được những kinh nghiệm cần thiết để có thể đảm nhận tốt vai trò người dẫn dắt ở Newcastle. Tuy nhiên, khi biết được điều đó, chính Alan Shearer đã đáp lại: "Các bạn hãy cứ nhìn vào những HLV đã từng bị sa thải ở đây thì thấy. Họ toàn là những người đầy kinh nghiệm."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X