Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer khuyên MU nổ 3 "bom tấn" ở kỳ chuyển nhượng tới

Thứ Hai 20/04/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Shearer, Man United cần phải chiêu mộ Grealish, Sancho và Kane nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.
Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ năm 2013, Man United đã gặp khó khăn lớn để cạnh tranh danh hiệu ở Premier League. Thành tích tốt nhất của họ là về nhì với một khoảng cách xa so với Man City ở mùa giải 2017/18. Quỷ đỏ cũng không còn được tham dự Champions League một cách thường xuyên.

Tuy nhiên, huyền thoại Shearer cho rằng Man United đang ở một vị thế lý tưởng để chiêu mộ những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc.

Chuyển nhượng MU Shearer khuyên nổ 3 bom tấn vào mùa hè hình ảnh

Shearer: "MU cần chiêu mộ Grealish, Sancho và Kane"


Man United đang được liên hệ với Kane, Sancho và Grealish. Và Shearer cho rằng cả 3 cầu thủ này sẽ nâng MU lên đẳng cấp giành danh hiệu.

“Solskjaer đã chính xác khi nói rằng có một vài đội bóng buộc phải bán những cầu thủ lớn của họ vì lý do tài chính. Hầu hết các đội bóng cần phải nghĩ tới chuyện sống sót trước khi nhìn về các mục tiêu chuyển nhượng, nhưng Man United là một đẳng cấp khác.

Họ là một ông lớn về tài chính, có vị thế tốt để tận dụng thị trường tương lai khi bóng đá trở lại. Để vươn tới đẳng cấp mà họ mong muốn, họ cần 3 hoặc có thể là 4 bản hợp đồng lớn.

Tôi hiểu những tin đồn liên quan đến Sancho, Kane và Grealish. 3 cầu thủ này chính xác là mẫu cầu thủ mà họ nếu muốn cạnh tranh danh hiệu một lần nữa”.


Sancho đang được định giá 130 triệu euro vào lúc này. Trong khi đó, Kane rất có thể sẽ tạo ra mức phí chuyển nhượng phá kỷ lục thế giới. Dù tiềm lực tài chính mạnh mẽ như MU cũng khó nổ 2 quả bom tấn trong cùng 1 kỳ chuyển nhượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X