Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

“Jurgen Klopp chỉ khua môi múa mép là giỏi”

Thứ Ba 19/09/2017 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Alan Shearer đặt dấu hỏi về khả năng thực sự của HLV người Đức sau liên tiếp ba trận đấu toàn hòa và thua của Liverpool.

Anfield đang trải qua khoảng thời gian ảm đạm kể từ khi Liverpool bị Man City vùi dập không tưởng với tỷ số 5-0. Những nỗ lực gượng dậy sau đó của The Kop là không đủ, thậm chí càng bị chỉ trích nặng nề thêm khi họ liên tiếp bị những đối thủ dưới cơ Sevilla và Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà.

Jurgen Klopp chi khua moi mua mep la gioi hinh anh
Klopp bị chỉ trích chỉ biết nói mồm chứ chẳng làm được gì cho Liverpool

Đến nước này, cựu danh thủ Alan Shearer cũng phải đặt dấu hỏi về khả năng thực sự của Jurgen Klopp hay thậm chí mỉa mai HLV người Đức chỉ nói là giỏi. Phát biểu của huyền thoại bóng đá Anh: “Trong trò chơi với truyền thông, Klopp là nhất. Dường như ông ta chỉ giỏi khua môi múa mép và PR cái cá tính thú vị của bản thân mình mà thôi.”

“Cứ nghe như nuốt từng lời của Klopp, các anh rồi lại bị ông ta lừa và reo rắc ảo mộng về mọi thứ y như ngày đầu tiên gia nhập Liverpool. Tôi thực sự không hiểu ông ta làm việc như thế nào với các cầu thủ trên sân tập khi Liverpool vẫn mắc đi mắc lại cả đống sai lầm ấy hết tuần này qua tuần khác, như màn trình diễn trong trận hòa Burnley thực sự đáng nực cười. Sự thật là Liverpool dưới thời Klopp chẳng khá hơn của Brendan Rodgers là bao, nếu không muốn nói là chẳng có bất cứ sự khác biệt nào hết.”

Liverpool có những cơ hội rửa mặt trong tuần này với liên tiếp những chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester City. Ngay đêm nay (01h45 ngày 20/09, giờ Việt Nam) là vòng 3 League Cup và quan trọng hơn đến thứ Bảy, vòng 6 Premier League, đấu trường The Kop mới chỉ sở hữu 8 điểm/5 trận và hiện ngụp lặn ở nửa giữa BXH.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X