Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer sốc nặng khi Lampard vẫn còn tin tưởng Kepa

Thứ Ba 22/09/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng Lampard nên chiêu mộ một thủ thành mới thay thế Kepa sau thảm họa mà cầu thủ người Tây Ban Nha vừa gây ra ở trận đại chiến với Liverpool.
Kepa khởi đầu mùa giải này theo cách không thể tệ hơn khi mắc 2 sai lầm liên tiếp khiến Chelsea chịu bàn thua ở Premier League. Trước Liverpool, Kepa đã bất cẩn chuyền hỏng ngay trong vòng cấm và khiến The Blues phải trả giá bằng bàn thua thứ 2, tắt ngấm mọi hy vọng vào việc giành giật điểm số từ tay nhà ĐKVĐ.

Shearer sốc nặng khi Lampard vẫn còn tin tưởng Kepa hình ảnh

Shearer khuyên Lampard chiêu mộ người mới thay Kepa


Sai lầm mới nhất của Kepa dấy lên một làn sóng phẫn nộ nơi NHM Chelsea. Tất cả đều đồng tình rằng đã đến lúc Kepa phải ra đi nhường chỗ một gương mặt mới trấn giữ khung thành của đội bóng thành London. Và huyền thoại Alan Shearer cũng hoàn toàn đồng tình với quan điểm này.

“Hãy nhìn vào những gì mà Liverpool và Man City đã làm ở vị trí thủ môn. Họ khao khát có một thủ môn đẳng cấp hàng đầu để đạt được những gì họ muốn. Chelsea giờ cũng ở hoàn cảnh tương tự. Họ sẽ không vô địch Premier League nếu Kepa vẫn còn trong khung gỗ”.


Shearer tin rằng những vấn đề của Kepa đến từ việc cầu thủ này quá thiếu tự tin mỗi khi ra sân.

“Sự tự tin của Kepa đang không còn nhiều. Thật ra tôi cảm thấy buồn cho cậu ấy và tôi ngạc nhiên khi Lampard vẫn còn tin tưởng Kepa vì đáng lẽ cậu ấy phải cản phá được bàn thắng của Brighton trước đó. Tôi nghĩ là để đảm bảo khoản đầu tư của đội bóng, Lampard không nên cho Kepa ra sân thêm nữa.

Trách nhiệm đó cần phải dành cho người khác. Kepa đang đứng dưới áp lực lớn. Mane đã có một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu. Nhưng Kepa đã vỡ vụn và tôi ngạc nhiên khi Lampard vẫn sử dụng cậu ấy”.

Đội hình các bản hợp đồng thất bại ở Chelsea: Toàn những sao khủng
Chuyển nhượng Chelsea hoạt động mạnh mẽ dưới thời tỷ phú Roman Abramovich, dưới đây là đội hình gồm 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhưng gây thất vọng...
Thêm một cầu thủ chính thức rời Chelsea
Chelsea vừa thông báo chia tay tiền vệ Luke McCormick, cầu thủ 21 tuổi cập bến Bristol Rovers theo dạng cho mượn.
Tới Chelsea, lão tướng 36 tuổi có một giấc mơ
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea cho biết anh vẫn hy vọng sẽ được lên ĐT Brazil dự kỳ World Cup năm 2022 bất chấp sẽ 38 tuổi vào thời điểm giải đấu khởi tranh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X