Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer khuyên HLV Southgate loại bỏ "bom tấn" của MU

Thứ Hai 14/10/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng vị trí của Maguire và Pickford ở ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu họ tiếp tục chơi không tốt như bây giờ.
Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử khi chuyển đến Man United hè vừa qua với mức phí 80 triệu bảng. Trong khi đó, Pickford cũng chứng tỏ được khả năng và đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở Premier League.

Khả năng của bộ đôi này là điều không phải bàn cãi. Vì thế, những vị trí khác trong đội hình ĐT Anh sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ bị thay đổi hơn. Tuy nhiên, huyền thoại Alan Shearer cho rằng HLV Southgate cũng nên cân nhắc loại cả Maguire và Pickford nếu cần thiết.

Shearer khuyên HLV Southgate loại bỏ trung vệ Maguire hình ảnh

Shearer cảnh báo Maguire và Pickford sau trận thua CH Séc


“Ở trận đấu với CH Séc, 4 trong số 5 cầu thủ của hàng phòng ngự đang trải qua một quãng thời gian khó khăn. Pickford và Michael Keane ở Everton, Maguire ở Man United và Danny Rose ở Tottenham.

Nhìn vào phong độ của họ và kết quả mà CLB của họ phải nhận, tôi nghĩ họ không có được tâm lý tốt nhất khi lên tuyển. Có thể bạn nghĩ rằng họ có thể tận dụng cơ hội này để cải thiện phong độ. Nhưng rõ ràng họ đã không làm được điều đó.

Tôi thật sự nghĩ ĐT Anh cần tạo ra những sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Có thể họ còn phải thay đổi cả đội hình thi đấu.

Southgate đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước CH Séc nhưng đã thay đổi nhanh chóng khi nó không hiệu quả. Nhưng ông ấy vẫn đang tìm kiếm một sơ đồ mà ông ấy cho là đúng đắn cũng như những con người có thể thực hiện theo chiến thuật một cách hoàn hảo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X