Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer chỉ ra bài học quý báu cho Arteta sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 30/12/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer tin rằng Mikel Arteta đã nhận được một bài học sau trận thua Chelsea là Arsenal cần phải chiêu mộ thêm hậu vệ ngay lập tức.
Arsenal đã dẫn trước Chelsea cho tới phút 83 nhưng sai lầm của Leno đã giúp Jorginho có bàn gỡ hòa đơn giản. Sau đó vài phút, Tammy Abraham đã ấn định chiến thắng cho Chelsea ngay tại Emirates.

Nhìn tổng thể thì đây là một màn trình diễn đáng khen của thầy trò Arteta. Shearer cũng nhìn ra được nhiều điểm tích cực. Nhưng tóm lại thì những vấn đề ở hàng phòng ngự vẫn quay lại báo hại “Pháo thủ”.

Shearer chỉ ra bài học quý báu cho Arteta sau trận thua Chelsea hình ảnh

Shearer khuyên Arteta chiêu mộ thêm hậu vệ


Và Shearer cho rằng Arteta cần phải đầu tư vào hàng thủ nếu như muốn hoàn tất những tham vọng của mình tại sân Emirates.

“Trong 80 phút đầu tiên ở Emirates, tôi đã thấy nhiều sự tiến bộ ở Arsenal. Nhưng cuối cùng thì những vấn đề tương tự trong nhiều năm qua đã quay trở lại ám hại họ.

Cả đội được tổ chức tốt trong phần lớn thời gian trận đấu và có vẻ như họ đã có một thái độ khác dưới thời Arteta. Các cầu thủ thi đấu rất nỗ lực, điều mà họ còn thiếu trong quá khứ.

Nhưng khi trận đấu chỉ còn 7 phút, họ đã trở lại là chính mình và tự phá hủy thành quả đã xây được trong quãng thời gian dài trước đó.

Lỗi của Bernd Leno khiến họ bị gỡ hòa 1-1. Nhưng thay vì hài lòng với kết quả này, họ dồn lên tấn công vào cuối trận và để hàng thủ toang hoác.

Có một điều mà Arteta chắc chắn bây giờ đã biết là cậu ấy cần phải đem về những hậu vệ mới nếu muốn đưa Arsenal trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X