Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer phản đối viễn cảnh Liverpool vô địch NHA dù chưa đủ điểm

Thứ Hai 16/03/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng việc trao cho Liverpool chức vô địch Premier League mùa này là không công bằng dù Lữ đoàn đỏ đã bỏ cách nhóm bám đuổi tới 25 điểm.
Virus corona đã khiến Premier League phải tạm hoãn cho đến ngày 3/4. Tuy vậy, thời điểm các giải đấu ở châu Âu trở lại có thể còn xa hơn trước lo ngại từ dịch bệnh Covid-19 hiện tại.

Nếu mùa giải năm nay buộc phải hủy bỏ, Liverpool hoàn toàn có thể không được trao danh hiệu Premier League mà họ đã mong mỏi suốt 30 năm qua. Huyền thoại Alan Shearer cho rằng quyết định này khá nghiệt ngã nhưng công bằng vì Liverpool vẫn chưa đủ điểm để vô địch.

Shearer phản đối viễn cảnh Liverpool vô địch NHA dù chưa đủ điểm hình ảnh

Shearer phản đối viễn cảnh Liverpool vô địch NHA dù chưa đủ điểm


“Nếu như mùa giải không thể kết thúc thì bạn không thể có người thắng kẻ thua được. Dù nó nghiệt ngã và tồi tệ với một vài CLB, không chỉ Liverpool nhưng hủy bỏ mọi kết quả là phương án duy nhất.

Với Liverpool, kết quả này với họ là quá nghiệt ngã. Nhưng tôi không nghĩ rằng việc trao cho họ danh hiệu là công bằng, dù rằng sự thật là không ai có thể bắt kịp họ.

Liverpool chỉ cần 6 điểm để vô địch nhưng họ vẫn chưa đoạt được nó. Vì lý do này, tôi nghĩ kết quả ở mùa giải năm nay nên bị hủy. Mọi thứ sẽ khác hẳn nếu mùa giải bị hoãn sau khi Liverpool có được đủ điểm số để vô địch. Nhưng giờ họ chưa đủ điểm, nên dù mọi thứ có khó khăn thế nào, tôi nghĩ hủy bỏ kết quả là lựa chọn duy nhất”.


Liverpool vẫn còn 9 trận đấu nữa phải chơi ở mùa giải này. Trận đấu tiếp theo của The Kop nhiều khả năng là màn so tài với nhà ĐKVĐ Man City diễn ra vào ngày 6/4 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X