Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer khen ngợi Harry Kane sau thành tích ấn tượng

Thứ Hai 05/02/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane sau thành tích cán mốc 100 bàn ở Premier League.

 

Tại vòng 26 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Dù hai lần để đối phương vượt lên dẫn trước nhưng Spurs vẫn có được trận hòa 2-2. Tiền đạo Harry Kane là một trong những cầu thủ có nhiều cơ hội ghi bàn nhất ở trận đấu này, anh có tới 2 lần bước lên chấm 11m. Ở quả đá đầu tiên Kane đã không thành công khi bị thủ môn Loris Karius bắt bài, nhưng ở quả đá vào những phút bù giờ cuối cùng anh đã thành công giúp đội khách ra về với 1 điểm.
Shearer khen ngoi tien dao Harry Kane  hinh anh
Kane có 100 bàn ở Premier League
Với pha lập công vào lưới Liverpool, tiền đạo Kane đã có 100 bàn ở Premier League mùa này. Để có được thành tích đó cầu thủ sinh năm 1993 phải mất 141 trận, anh là cầu thủ thứ 27 cán mốc 100 bàn ở Premier League. Kane là cầu thủ cán mốc 100 bàn nhanh thứ 2 ở Premier League, sau cựu sao tuyển Anh Alan Shearer. Ngôi sao từng đá cho Blackburn Rovers và Newcastle United chỉ mất có 124 trận để có được 100 bàn, đến nay thành tích đó vẫn chưa có ai vượt qua.
Những thống kê ấn tượng sau trận Liverpool 2-2 Tottenham
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Liverpool 2-2 Tottenham tại vòng 26 Premier League mùa giải 2017/18.
Cựu sao tuyển Anh, Alan Shearer đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane sau thành tích cán mốc 100 bàn ở Premier League: “Xin chúc mừng Kane với 100 bàn ở Premier League, hơi lâu một chút nhưng dù sao cũng chúc mừng cậu. Tôi rất ấn tượng với sự can đảm của cậu ấy, nhất là ở tình huống Kane thực hiện thành công quả đá phạt đền thứ 2. Kane đang là một trong những tiền đạo tốt nhất giải đấu, tôi nghĩ rằng số lượng bàn thắng mà cậu ấy ghi được sẽ tăng lên sau từng mùa giải”.
Shearer khen ngoi tien dao Harry Kane  hinh anh 2
Shearer lên tiếng khen ngợi Kane
Tottenham đang trải qua lịch thi đấu vô cùng khắc nghiệt, họ lần lượt đụng độ M.U và Liverpool, sắp tới là Arsenal. Dù phải gặp những đối thủ lớn nhưng thành tích mà Spurs có được khá ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng 2-0 trước M.U và cầm hòa Liverpool 2-2, Bongda24h.vn hiểu rằng với phong độ ấn tượng của mình Tottenham chẳng có gì phải sợ Arsenal ở vòng đấu tới, dù cho Pháo thủ vừa đánh bại Everton với tỉ số 5-1.

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X