Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Shearer: "Sẽ là ngu ngốc nếu gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch"

Thứ Năm 09/08/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây trên BBC, huyền thoại Alan Shearer cho rằng không thể gạt tên M.U khỏi cuộc đua vô địch, bất kể họ vừa trải qua một mùa hè thảm hại.


M.U vẫn rất đáng sợ

“Đây chắc chắn sẽ là một mùa giải khó khăn trước mắt Man United” – Alan Shearer mở đầu bài viết của mình. “Thời điểm này năm ngoái, mọi chuyện ở Old Trafford vô cùng lạc quan, nhưng đến lúc này tất cả đang có một tâm trạng khác. Điều đó nói lên sự thay đổi lớn của Jose Mourinho.”
“Bạn hãy chứng kiến hình ảnh đầu tiên khi ông ấy tới nước Anh vào năm 2004 – hạnh phúc, dí dỏm và kiêu ngạo, luôn mang nụ cười thường trực. Nhưng vào thời điểm này, ông ấy trông cau có hơn nhiều và dường như muốn chống lại cả thế giới. Tôi hoàn toàn hiểu được sự thất vọng của Mourinho, bất kỳ HLV nào cũng muốn những cầu thủ tốt hơn hiện tại.
Nhưng nếu bạn nhìn vào đội hình của M.U, những sự thay đổi mà ông ấy thực hiện trong 2 năm qua, họ đang có rất nhiều chất lượng. Bộ khung với De Gea, Bailly, Pogba, Matic, Sanchez và Lukaku. Đó là chưa kể những ngôi sao tấn công đột biến như Marcus Rashford, Jesse Lingard và Anthony Martial.

Shearer Bạn không thể gạt tên MU khỏi cuộc đua vô địch hình ảnh

Shearer cho rằng không thể gạt tên M.U khỏi cuộc đua vô địch


Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch. Chất lượng đội hình Quỷ đỏ chắc chắn có thể thách thức nhà vô địch Man City, nhưng vấn đề là Jose Mourinho cần phải phát huy được phiên bản tốt nhất của họ. Cùng với đó, M.U cần trình diễn lối chơi khiến các CĐV của mình được hạnh phúc.
Việc trắng tay ở mùa giải vừa qua khiến áp lực đè nặng lên Mourinho, dẫn đến những ý kiến cho rằng ông ấy sẽ sớm bị sa thải. Nhưng nên nhớ, chúng ta chỉ nhìn thấy hình ảnh mà ông ấy thể hiện trước truyền thông, nghe những gì ông ấy phàn nàn. Tôi nghi ngờ Mourinho sẽ hành xử khác hẳn trên sân tập, với những cầu thủ của mình.
Tôi hoàn toàn tin tưởng họ sẽ làm nên chuyện. Cùng với Liverpool, Man United sẽ thách thức ngai vàng Man City đang nắm giữ. Bạn không thể gạt tên M.U khỏi cuộc đua vô địch Premier League.”

MU sắp có hậu vệ trái trị giá 22 triệu bảng từ Ligue 1
MU muốn mua Layvin Kurzawa của PSG nâng cấp cánh trái, Quỷ đỏ đã cử người bí mật đàm phán với cầu thủ 25 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 22 triệu...
Tottenham cho MU thêm một cơ hội chiêu mộ Alderweireld
Khả năng MU mua Toby Alderweireld của Tottenham là vẫn còn, Spurs vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gửi thêm những lời đề nghị cho cầu thủ người Bỉ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X