Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer chúc mừng Salah sau kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Thứ Hai 14/05/2018 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng chúc mừng Salah sau khi trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Premier League.
Salah mới ghi được một bàn thắng vào lưới Brighton trong ngày hạ màn Premier League vừa qua. Đó là pha lập công thứ 2 của ngôi sao người Ai Cập ở mùa giải năm nay.

Trước khi trận đấu diễn ra, Salah đã san bằng kỷ lục ghi bàn của những tay săn bàn hàng đầu của Premier League như Alan Shearer, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez.

Shearer chuc mung Salah sau ky luc ghi ban o Premier League hinh anh

Shearer chúc mừng Salah với kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu


Shearer đã ghi được 31 bàn thắng trong màu áo Blackburn mùa 1995/96. Trong khi đó, Ronaldo và Suarez san bằng kỷ lục này lần lượt vào các mùa giải 2007/08 và 2013/14. Nhưng Salah đã vượt qua những cái tên kể trên với bàn thắng vào lưới Brighton ở phút 26.

Mặc dù chứng kiến kỷ lục ghi bàn của mình bị phá vỡ, Alan Shearer vẫn không cảm thấy buồn bã mà còn dành những lời khen tặng cho Salah.

“Chúc mừng Salah vì đã phá vỡ kỷ lục của tôi, Suarez và Cristiano Ronaldo. Cậu đã có một mùa giải tuyệt diệu. Tầm ảnh hưởng mà cậu tạo ra tại Liverpool quả thực rất đặc biệt. Được chơi trong một đội bóng luôn tạo ra cơ hội chắc chắn là rất thú vị. Cố gắng giữ vững phong độ nhé”.

Liverpool kết thúc mùa giải này ở vị trí thứ 4 chung cuộc với 70 điểm sau 38 vòng đấu. Đoàn quân của Klopp đã có một suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Mối quan tâm lớn nhất với Liverpool bây giờ sẽ là trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Đoàn quân của Klopp sẽ có 2 tuần chuẩn bị trước khi trận đấu quan trọng nhất mùa giải của họ diễn ra.

Mohamed Salah sẽ có cơ hội so tài với Ronaldo và khẳng định đẳng cấp của mình trước Real Madrid. Nếu giúp cho Liverpool giành chiến thắng, ngôi sao người Ai Cập thậm chí có thể nghĩ tới danh hiệu Quả bóng Vàng cuối năm nay.

Mùa này, Salah cũng đã ghi được 10 bàn thắng ở sân chơi Champions League. Với lối chơi tấn công vũ bão, Liverpool thực sự mang tới một cơn đau đầu cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane ở trận đại chiến tại Kiev.

Xem thêm những tin tức khác về Salah:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X