Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer khẳng định Greenwood khiến ông nhớ lại chính mình

Thứ Hai 06/07/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shearer cho rằng ông cảm nhận thấy Greenwood có nhiều điểm giống mình và cho rằng cầu thủ trẻ của MU sẽ là một quân bài tẩy nguy hiểm của ĐT Anh.
Ở tuổi 18, Greenwood đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi chơi bùng nổ ở mùa giải 2019/20. Anh ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường, mới nhất là cú đúp vào lưới Bournemouth cuối tuần qua.

Nhiều người đánh giá Greenwood sẽ vươn tầm trở thành một siêu sao. Đã có những so sánh cầu thủ này với những tiền đạo hàng đầu trước đây là Wayne Rooney và Robin van Persie.

Shearer khẳng định Greenwood khiến ông nhớ lại chính mình hình ảnh

Shearer khẳng định Greenwood khiến ông nhớ lại chính mình


HLV Solskjaer kỳ vọng Greenwood sẽ sớm được triệu tập lên ĐT Anh. Và Shearer tin rằng sao trẻ 18 tuổi có thể trở thành quân bài tẩy của Tam sư ở Euro 2021.

“Tôi thích những gì mình đang được thấy từ Greenwood. Sao trẻ của Man United đang cho thấy cậu ấy là một chân dứt điểm thiên bẩm. Đừng quên cậu ấy mới chỉ 18 tuổi.

Cậu ấy có thể sút bằng chân trái và chân phải với chất lượng tương đương. Cậu ấy luôn muốn sút bóng. Cậu ấy thật sự khiến tôi nhớ về những gì mình từng làm, đưa bóng sang chân phải trước khi tung cú sút mạnh nhất có thể.

Nếu cứ phát triển theo đà này, cậu ấy có thể vươn lên trở thành siêu sao thế giới trong những năm tới.

Hồi tháng Một, tôi xem Greenwood là một quân bài tẩy ở Euro khi nó diễn ra vào mùa hè này. Và giờ thì Solskjaer cũng nói rằng cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho ĐT Anh.

Việc Euro bị hoãn 1 năm có lẽ là một điều may mắn với Greenwood. Tôi tin rằng Southgate sẽ theo dõi cậu ấy kỹ càng. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy được gọi lên tuyển trong năm nay.

Greenwood không ra đi theo dạng cho mượn như những cầu thủ trẻ khác. Nhưng tại sao cậu ấy lại cần phải ra đi? Cậu ấy đã vươn lên ngay ở một trong những CLB lớn nhất thế giới và điều đó không thường xảy ra với một cậu nhóc 18 tuổi bình thường”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X