Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer chỉ trích hàng thủ nghiệp dư của Arsenal

Thứ Hai 02/09/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng màn trình diễn của hàng phòng ngự Arsenal trước Tottenham mới đây ngang ngửa với một đội bóng nghiệp dư.
Arsenal đã thủng lưới tới 5 bàn trong 2 trận gần nhất ở Premier League. Họ để thua 1-3 trên sân Liverpool trước khi phải lội ngược dòng vất vả để có trận hòa 2-2 với Spurs.

Dù đã chiêu mộ 2 hậu vệ hè này nhưng hàng thủ của Arsenal vẫn không cho thấy nhiều sự cải thiện. Năm ngoái, họ thủng lưới tới 51 bàn, nhiều hơn cả 2 đội top đầu là Man City và Liverpool cộng lại.

Shearer chỉ trích hàng thủ nghiệp dư của Arsenal hình ảnh

Shearer chỉ trích hàng thủ nghiệp dư của Arsenal


Và mới đây, huyền thoại Alan Shearer thậm chí còn cho rằng hàng thủ Arsenal bây giờ còn tệ hơn trước và đó sẽ là vấn đề chính ngăn cản những bước tiến của đội bóng này.

“Hàng phòng ngự của Arsenal có nhiều tình huống phòng ngự như trò đùa trong hiệp một. Nó giống như màn trình diễn của một đội bóng nghiệp dư.

Thật xấu hổ với Arsenal khi Tottenham dễ dàng có 2 bàn thắng trong hiệp một. Có lẽ Arsenal bây giờ còn tệ hơn chính họ mùa trước. Kieran Tierney vẫn chưa được thi đấu nhưng với những gì đã thể hiện, Arsenal rõ ràng chưa có sự cải thiện gì đáng kể về mặt phòng ngự. Tôi nghĩ đây sẽ là vấn đề ngăn chặn những bước tiến của Arsenal, một vấn đề lớn”.


Shearer cũng tin rằng cả Spurs và Arsenal sẽ phải đua tranh top 4 khi Man City và Liverpool đã sớm tách tốp.

“Spurs dựa nhiều vào những bàn thắng của Kane. Tôi vẫn nghĩ họ sẽ phải cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Eriksen là một cầu thủ quan trọng và Pochettino sẽ vui mừng khi kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đang dần đến thời điểm đóng cửa.

Spurs và Arsenal sẽ là 1 trong 4 đội cạnh tranh suất dự Champions League. Và tất cả những đội bóng này đều có vấn đề. Man City và Liverpool đang bỏ cách những đối thủ của mình tới cả triệu dặm”.

Arsenal chia điểm trước Tottenham: Thế thời phải thế
Trên sân nhà Emirates, CLB Arsenal chỉ có thể giành được 1 điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Tottenham. Nếu trong quá khứ...
Dư âm Arsenal 2-2 Tottenham: Christian Eriksen, người giữ linh hồn cho “Gà trống”
Christian Eriksen tỏa sáng trước Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch vẫn cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của Spurs. Tottenham phải giữ chân bằng được...
Bắc London chính thức có trận derby cục súc nhất nước Anh
Với 8 tấm thẻ vàng buộc trọng tài rút ra ở màn đại chiến vòng 4 Premier League 2019/20, Arsenal và Tottenham chính thức làm nên trận derby máu lửa và thô bạo...
Những điểm nhấn ở trận derby Bắc London bất phân thắng bại đầy hấp dẫn
Arsenal lội ngược dòng thành công để thủ hòa hàng xóm kình địch Tottenham với tỷ số 2-2 trong thêm một trận derby Bắc London hấp dẫn và kịch tính nữa.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 2-2 Tottenham
Arsenal và Tottenham đã cầm chân nhau 2-2 trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 ở sân Emirates, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X