Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Man City, Arsenal bị chỉ trích về khâu chuyển nhượng

Thứ Hai 16/12/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng hàng thủ Arsenal tệ đến khó tin và đội bóng thành London cần đến 3 năm để trở lại cạnh tranh top 4.
Arsenal đã bị Man City vùi dập với tỉ số 3-0 đêm qua. Kết quả này khiến Pháo thủ giậm chân ở vị trí thứ 9 và còn cách top 4 tới 7 điểm.

Hàng phòng ngự của Arsenal vẫn là một vấn đề lớn ở mùa giải này. Lần gần nhất mà họ giữ sạch lưới đến từ tháng 10. Hiện tại, Pháo thủ đang có chuỗi 14 trận liên tiếp không thể giữ trắng lưới trên mọi đấu trường.

Thua thảm Man City, Arsenal bị chỉ trích về khâu chuyển nhượng hình ảnh

Shearer chỉ trích hàng thủ Arsenal "tệ đến khó tin"


Huyền thoại Alan Shearer cho rằng vấn đề này đáng lẽ nên được xử lý ngay từ mùa hè. Nhưng cuối cùng Arsenal lại vung tiền chiêu mộ ngôi sao tấn công Nicolas Pepe.

“Vấn đề lớn nhất của Arsenal là chuyển nhượng. Hàng phòng ngự của họ tệ đến khó tin. Về mặt tấn công, họ vẫn ổn với cặp đôi Aubameyang và Lacazette. Nhưng về chất lượng các cầu thủ phòng ngự và tiền vệ thì họ còn kém các đội top đầu rất xa.

Họ đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Lille là Nicolas Pepe. Nhưng đó là thời điểm mà họ biết mình đang gặp vấn đề lớn ở hàng phòng ngự. Tôi không thể hiểu nổi cách suy nghĩ của họ.

Đúng là họ đã gặp vấn đề khi Koscielny đột nhiên muốn ra đi vào cuối kỳ chuyển nhượng. Nhưng vấn đề phòng ngự của Arsenal đã hiển hiện rõ từ rất lâu trước đó”.


Shearer cũng cho rằng Arsenal còn phải làm rất nhiều việc để vươn tới đỉnh cao như xưa.

“Việc Man City đánh bại Arsenal dễ dàng cho thấy Arsenal đang kém xa đẳng cấp của họ trước đây. Họ sẽ còn tốn nhiều thời gian và tiền bạc để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất. Tôi nghĩ rằng họ cần ít nhất là 2 đến 3 năm nữa và một khoản tiền khổng lồ mới có thể cạnh tranh trở lại”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X