Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shearer chỉ trích Arsenal sau trận thua đắng Man City

Thứ Hai 26/02/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alan Shearer đã chỉ trích dữ dội Arsenal khi để thua Man City trong trận chung kết Carabao Cup vừa qua một cách vô cùng bạc nhược.
Shearer chi trich Arsenal sau tran thua dang Man City hinh anh
Arsenal có một trận đấu bạc nhược

Đoàn quân của HLV Wenger đã bị bắn hạ bởi bộ ba cựu binh của Man City là Sergio Aguero, David Silva và Vincent Kompany. Đây thực sự là một màn trình diễn trên mức tệ hại của đội bóng thành London. Những chỉ trích đã ngập tràn mặt báo khi Gary Neville dành lời chê cho Xhaka, Ozil và Ramsey vì đi bộ trên sân trong một trận cầu quan trọng.

Cựu tiền đạo huyền thoại Alan Shearer cũng có chung quan điểm với Neville. Anh cho rằng màn trình diễn bạc nhược của Arsenal ở trận chung kết vừa qua là điều không thể tin nổi.

“Tôi không bao giờ nghĩ có đội nào khác ngoài Man City sẽ đăng quang ở Carabao Cup. Nhưng việc Arsenal thi đấu quá tệ và trông như một mớ hỗn độn khiến tôi ngạc nhiên. Việc họ chơi tệ dưới mức trung bình là điều không thể tin nổi. Họ không cố gắng, không có tinh thần chiến đấu. Tôi không thấy bất cứ nỗ lực nào từ phía họ cả”.
Huyền thoại Arsenal ủ mưu cướp ghế của Wenger
Cựu danh thủ Thierry Henry mới góp phần đè nén áp lực lên đôi vai người thầy cũ khi bày tỏ nguyện vọng muốn trở lại Emirates với tư cách HLV dẫn dắt Pháo Thủ...

Cựu cầu thủ Tottenham là Jermain Jenas cũng tiếp tục xoáy thêm vào nỗi đau của Arsenal và cho rằng những chỉ trích mà đội bóng thành London phải nhận là hoàn toàn xứng đáng.

“Họ thực sự đáng phải nhận chỉ trích. Có những điều diễn ra trong trận đấu đó khiến bạn không cách nào đưa ra được lời bảo vệ cho Arsenal. Nếu như nỗ lực hết sức mà không thành công thì được. Nhưng khi mà bạn không cho thấy một nỗ lực nào thì các CĐV rất khó chấp nhận thất bại vừa qua”.

Với việc không thể giành chức vô địch FA Cup, đồng thời tụt rất sâu tại Premier League, áp lực dành cho HLV Wenger lại bị đẩy lên cao. Rất nhiều ý kiến cho rằng chiến lược gia người Pháp nên sớm rời khỏi chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Lối chơi của ông đã cũ kỹ trong khi chính sách chi tiêu hà tiện đang khiến Arsenal ngày càng chìm sâu trong vũng lầy khủng hoảng. “Giáo sư” không còn là một người thuyền trưởng phù hợp ở Arsenal và có lẽ đã đến lúc ông phải chia tay đội bóng thành London.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X