Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solskjaer quá mạo hiểm khi bán Lukaku và tin tưởng Rashford"

Thứ Hai 09/09/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Alan Shearer cho rằng HLV Solskjaer đã đánh một canh bạc khi bán tiền đạo Lukaku ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Lukaku đã chấm dứt quãng thời gian gắn bó 2 năm với Man United khi chuyển đến Inter Milan với mức phí 74 triệu bảng. Quỷ đỏ đã không kịp tìm người thay thế cho Lukaku. Và huyền thoại Alan Shearer cho rằng đây là một nước đi sai lầm của Solskjaer khi Rashford không phải một tiền đạo cắm xuất sắc.

Solskjaer quá mạo hiểm khi bán tiền đạo Lukaku và tin tưởng Rashford hình ảnh

Shearer: Bán Lukaku và đặt niềm tin vào Rashford là một canh bạc với MU


Nhận định của Gareth Southgate cho rằng Rashford không phải tiền đạo cắm là rất chính xác. Kể cả ở mùa giải này, khi Lukaku ra đi, HLV Solskjaer cũng đã lựa chọn Martial đá ở vị trí tiền đạo cắm.

Tôi có cảm giác Rashford cảm thấy tự tin hơn khi đá ở vị trí cánh trái. Ở vị trí này, cậu ấy không phải quay lưng với khung thành đối phương quá nhiều.

Không phủ nhận rằng Rashford là một cầu thủ tài năng. Nhưng cậu ấy không phải một tay săn bàn bẩm sinh. Đôi khi chúng ta quên rằng cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện khả năng. Nhưng cậu ấy rất khác với Harry Kane, một tiền đạo quyết đoán và sắc bén.

Tôi không nghĩ Rashford sẽ bận tâm tới lời nói của HLV Southgate. Chúng ta chưa từng nghe Rashford nói về vị trí mà cậu ấy muốn được sử dụng và tôi cũng chưa từng nói chuyện với cậu ấy về điều đó.

Nhưng Southgate có lẽ sẽ không nói điều đó nếu Rashford không đòi hỏi vị trí tiền đạo cắm trong đội. Ở đội tuyển Anh, đó chẳng phải là vấn đề khi cậu ấy khó có thể cạnh tranh được với Kane và cũng đã thể hiện tốt bên hành lang trái ở trận gặp Bulgaria.

Vấn đề với Man United thì lớn hơn khi họ đã đánh bạc với quyết định không thay thế Lukaku. Bước vào mùa giải mới với chỉ Rashford, Martial và Greenwood là một canh bạc mạo hiểm. Và gánh nặng dành cho 3 cầu thủ này trên chặng đường dài là rất lớn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X