Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shay Given khuyên Bravo nên học tập De Gea

Thứ Năm 26/01/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu thủ thành Shay Given, Bravo nên học tập cách David de Gea đối diện với những áp lực do truyền thông Anh đặt ra và chứng minh rằng anh là một trong những thủ thành xuất chúng trên thế giới.
Bravo
Bravo mắc nhiều sai lầm kể từ khi chuyển đến Anh thi đấu

Thủ thành Claudio Bravo đang trải qua một quãng thời gian khó khăn kể từ khi chuyển đến Man City. Thần gác đền người Chile liên tiếp mắc những sai lầm trong khâu chống bóng bổng. Khả năng chỉ huy hàng thủ của Bravo cũng là vô cùng yếu kém. Tồi tệ nhất phải nói tới kỹ năng cản phá bóng của cựu cầu thủ Barca. Gần như anh luôn để lọt lưới mỗi khi phải đối mặt với một cú sút đi trúng khung thành từ phía đối phương.

David de Gea cũng đã từng phải trải qua quãng thời gian khó khăn tương tự như Bravo khi mới chuyển đến Anh thi đấu. Tuy nhiên, sau một quãng thời gian ăn tập điều độ, thủ thành người Tây Ban Nha đã thích nghi được với môi trường mới và dần dần trở thành một trong những thần gác đền xuất sắc nhất thế giới. Và mới đây, Shay Given đã lên tiếng kêu gọi Bravo noi theo tấm gương của De Gea để cứu vãn sự nghiệp tại sân Etihad.

“Bravo cần phải nhanh chóng cải thiện khả năng của mình. Man City đã bỏ ra 17 triệu bảng để chiêu mộ anh ấy, đồng thời loại bỏ một thủ môn xuất sắc là Joe Hart để dọn đường đưa anh ấy vào thẳng đội hình xuất phát. Bravo đang phải đối diện với nhiều áp lực bởi đối phương nhồi bóng vào vòng cấm từ hai biên nhiều hơn so với lúc anh ấy thi đấu ở Tây Ban Nha. Vì chưa quen với lối đá này nên anh ấy đang phải đối diện với nhiều câu hỏi mà chưa thể tìm ra câu trả lời.

“Bravo phải sớm thích nghi với môi trường mới. David de Gea là một ví dụ tuyệt vời. Cậu ấy cũng chuyển đến và bị giới truyền thông đặt rất nhiều dấu hỏi về chuyên môn. Nhưng cậu ấy đã chứng tỏ được cho những nhà phê bình, không chỉ ở đất nước này mà trên khắp thế giới rằng cậu ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới”.
Roberto Carlos: Jesus sẽ trở thành siêu sao tại Man City
Huyền thoại Roberto Carlos khẳng định hậu bối trẻ tuổi Gabriel Jesus sẽ thành công và trở thành một ngôi sao sáng tại Man City.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X