Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shawcross vẫn sẽ đá "rắn" sau vụ chấn thương của Ramsey

Thứ Sáu 05/03/2010 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ryan Shawcross đã tuyên bố đầy mạnh mẽ rằng anh sẽ không thay đổi lối chơi của mình, bất chấp những chỉ trích của dư luận sau tình huống dẫn tới chấn thương kinh hoàng của Aaron Ramsey.

Shawcross vẫn muốn tiếp tục duy trì phong cách thi đấu của mình

 
Trong trận đấu giữa Stoke và Arsenal cuối tuần trước, Ryan Shawcross đã có pha vào bóng quyết liệt khiến tiền vệ Ramsey bị gẫy chân. Sau trận đấu, HLV Wenger và các cầu thủ Arsenal đã lên án mạnh mẽ pha truy cản đó của thủ quân Stoke. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cầu thủ và chuyên gia bóng đá của Anh bày tỏ sự ủng hộ với Shawcross. Do thẻ đỏ đã nhận sau tình huống phạm lỗi với Ramsey, Shawcross phải ngồi ngoài ba trận tới.
 
Phát biểu sau khi kết thúc đợt tập trung trong màu áo tuyển Anh ở trận giao hữu với Ai Cập, Shawcross cho biết: “Bất cứ khi nào tôi thi đấu cho Stoke, tôi đều chơi hết sức mình và đây vẫn là phong cách của tôi trong thời gian tới. Hy vọng rằng sau khi trở lại thi đấu, tôi có thể lấy lại được phong độ tốt nhất. Các cổ động viên và những người xung quanh tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong những ngày qua”.
 
Shawcross cũng cho biết việc được HLV Capello triệu tập lên tuyển đã giúp anh không bị quá nhiều sức ép. Trong màu áo Tam Sư, Shawcross cũng nhận được không ít sự ủng hộ của các đồng đội. Thủ quân của Stoke cho biết thêm: “Các cầu thủ khác thật tuyệt vời. Chúng tôi chỉ nói chuyện về bóng đá. Tôi đã có quãng thời gian thực sự thú vị tại đội tuyển. Những ngày tháng khó khăn vẫn còn đấy, nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là hướng về phía trước và hy vọng sẽ được HLV triệu tập một lần nữa”.
 
Trong khi đó, Bác sỹ phẫu thuật Khalid Baloch khẳng định Aaron Ramsey sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương nêu trên. Bác sĩ Khalid, chuyên gia phẫu thuật chấn thương nổi tiếng của bệnh viện Selly Oak, từng là người giúp Eduardo điều trị thành công chấn thương khi tuyển thủ Croatia gốc Brazil cũng đã bị gãy chân từ pha truy cản quyết liệt của Martin Taylor trong trận gặp Birmingham mùa giải trước. Ông nhận định: “Chấn thương của Ramsey gợi lại cho chúng ta những gì đã xảy ra với Eduardo. Nếu nhìn vào những bức hình này, vị trí của chấn thương giống như nơi mà Eduardo đã bị”.

(Theo Thethao&vanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X