Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu rực sáng, Luke Shaw lên tiếng dạy dỗ Daniel James

Thứ Ba 09/03/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong số ít những cầu thủ xuất sắc nhất của Man United mùa giải năm nay, tiền vệ Luke Shaw đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc.

Shaw yêu cầu Dan James một việc

Trong trận đại chiến gần nhất, Man United đã giành chiến thắng oanh liệt trước Man City với tỷ số 2-0. Trong đó, Bruno Fernandes và Luke Shaw là những cái tên đã ghi bàn – đó cũng là 2 nhân tố chơi nổi bật nhất mùa bóng năm nay của Quỷ đỏ.

Chia sẻ về phong độ đỉnh cao hiện tại, hậu vệ cánh trái Luke Shaw cho biết: “Trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng có không ít người đánh giá tôi đã lấy lại phong độ như trong quá khứ, biết rằng tôi có thể làm được những gì.

Luke Shaw yêu cầu Dan James một việc  hình ảnh

Luke Shaw muốn Daniel James sáng tạo hơn ở khâu ăn mừng


Tôi đang cảm thấy rất tốt khi hỗ trợ tấn công. Tất nhiên, mục tiêu của tôi trong mỗi trận đấu là giúp toàn đội giành chiến thắng bằng bất kỳ khả năng nào. Giờ thì tôi muốn dâng cao tấn công, đem tới những cơ hội cho các đồng đội.
 
Tôi đã nói với Dan James vào hôm qua, rằng đội bóng cần cậu ấy phát minh ra kiểu ăn mừng mới, vì kiểu của cậu ấy chưa đủ ấn tượng. Cậu ấy trông như một thằng nhóc sau khi ghi bàn, chẳng biết làm gì cho đẹp mà chỉ có chạy thôi.”

Giữa tuần này, Man United sẽ có màn tiếp đón AC Milan trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League. Với việc được chơi trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của Quỷ đỏ là giành thắng lợi và ghi nhiều bàn, nắm lợi thế trước trận lượt về sau đó 1 tuần.

Luke Shaw: Lời khẳng định siêu hạng từ Derby ManchesterLuke Shaw: Lời khẳng định siêu hạng từ Derby Manchester
Man City kỷ lục gia của 21 trận toàn thắng. Joao Cancelo – hậu vệ được xem là phát kiến xuất sắc mới nhất của bộ óc thiên tài Pep Guardiola. Nhưng đêm qua,...
Niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏNiềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ
Chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad có thể vẫn sẽ vô nghĩa trong nỗ lực bám đuổi đối thủ, theo sự thừa nhận của chính HLV Solskjaer, nhưng nó chứng tỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X