Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw và Maguire hờn dỗi nhau trên sân tập vì lý do khó tin

Thứ Năm 25/02/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa Harry Maguire và Luke Shaw đã xảy ra va chạm dẫn tới lời qua tiếng lại trong buổi tập mới nhất của MU trước trận gặp Sociedad.

Sao MU mâu thuẫn trên sân tập

Trước trận đấu lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21, ban huấn luyện MU chủ yếu cho toàn đội tập nhẹ. Tuy nhiên, một sự cố đã diễn ra ở màn đá ma.

Theo đó khi làm "ma", Luke Shaw tin rằng mình đã chạm bóng sau khi nó rời khỏi chân của Maguire. Song, thủ quân của MU lại không nghĩ như vậy. Từ đây, tranh cãi nảy lửa giữa họ đã nổ ra.

Cả Shaw lẫn Maguire đều cho rằng mình đúng, không ai chịu nhường ai. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ khác của MU tham gia màn đá ma đều đứng về phía Maguire, "tố" Shaw chơi ăn gian.

Shaw và Maguire hờn dỗi nhau trên sân tập MU vì lý do khó tin hình ảnh
Shaw và Maguire đã xảy ra những mâu thuẫn trong buổi tập mới nhất của MU.

Tới lúc này, hậu vệ sinh năm 1995 tỏ ra nổi nóng, công khai thể hiện thái độ vùng vằng và định bỏ ra ngoài. Rất may nhiều người đã chạy lại dỗ dành để cầu thủ 25 tuổi hạ hỏa và tiếp tục tham gia tập luyện.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ MU "xung đột" trong thời gian qua. Bruno Fernandes từng không ít lần tranh cãi gay gắt với các đồng đội. Thậm chí, ở trận hòa trước West Brom mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn đấu khẩu với HLV Solskjaer khi không hài lòng với những chỉ đạo chiến thuật từ người thầy.

Trận gặp Sociedad tại lượt về vòng 1/16 Europa League gần như chỉ mang ý nghĩa thủ tục với MU sau khi đã thắng 4-0 ngay trên sân khách ở lượt đi. Cuộc đối đầu MU vs Sociedad diễn ra vào 3h rạng sáng 26/2 (theo giờ Việt Nam).

Các cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờCác cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờ
Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra bất ngờ với tình cảm và sự tin tưởng của các cầu thủ Chelsea với tiền đạo Timo Werner.
Bailly: Chỉ những kẻ không hiểu biết mới bảo Pogba vô tâm với MUBailly: Chỉ những kẻ không hiểu biết mới bảo Pogba vô tâm với MU
Bailly khẳng định Pogba vẫn luôn làm việc vô cùng chăm chỉ và tận tâm với MU chứ không phải thiếu chuyên nghiệp như đồn đại của dư luận.
Matic: MU sẽ chiến đấu đến cùng cho ngôi vương Premier LeagueMatic: MU sẽ chiến đấu đến cùng cho ngôi vương Premier League
Matic khẳng định MU quyết không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League 2020/21 ngay cả khi bị Man City tiếp tục bỏ xa trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X