Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw và Baines chấn thương, Bertrand lăm le “cướp chỗ” trên tuyển Anh

Chủ Nhật 11/10/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ryan Bertrand đang hy vọng sẽ giành lấy suất đá chính tại ĐT Anh, nhưng thừa nhận còn có rất nhiều sự cạnh tranh.


Hậu vệ Ryan Bertrand mới có vinh dự đá chính trong chiến thắng 2-0 của ĐT Anh trước Estonia tại vòng loại Euro 2016. Ở đó, cầu thủ của Southampton nhìn chung đã chơi tốt khi làm tròn nhiệm vụ phòng ngự bên cạnh phối hợp ăn ý cùng Raheem Sterling ở cánh trái của Tam sư. Trong 90 phút có mặt trên chân, tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Bertrand lên tới 91%.

Bertrand
Bertrand đã được đá chính ở trận gần nhất ĐT Anh

Trong bối cảnh hai hậu vệ trái khác là Luke Shaw và Leighton Baines vắng mặt do chấn thương, Bertrand đã được HLV Roy Hodgson đặt niềm tin. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, cầu thủ 26 tuổi còn hy vọng sẽ nắm bắt cơ hội này để có tên trong đội hình ĐT Anh góp mặt tại VCK Euro tại Pháp mùa hè năm sau. Cần biết rằng Shaw đã bị gãy chân khi cùng Man United đá Champions League và gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ mùa giải này. Trong khi đó, Baines chưa thể trở lại và cùng lúc đó Brendan Galloway đã chơi rất hay để chiếm vị trí của anh tại Everton.

Đây đều là những trường hợp rất rủi ro nếu sử dụng tại VCK Euro 2016 và Bertrand sẽ có cơ hội nhiều hơn. Tuy nhiên, anh cũng rất thực tế rằng có nhiều sự cạnh tranh và vẫn cần tới sự cố gắng hơn nữa trong từng trận đấu. “Ngoài Shaw và Baines, vẫn còn đó những cái tên như Gibbs, Rose hay Cresswell có thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái. Khi được tin tưởng tại đội tuyển, bạn dĩ nhiên muốn thực hiện tốt. Nhưng ngay cả CLB cũng cần như vậy và chờ đợi thành quả sẽ đến.”

Cảnh báo cho Luke Shaw: Thiếu kiên nhẫn, chấn thương sẽ thêm trầm trọng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Arsenal Theo Walcott mong muốn đàn em Quỷ Đỏ không nên có sự vội vàng trong quá trình điều trị và sớm sa vào những bài tập luyện phục...

Bertrand đã thi đấu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa trước và được lọt vào đội hình tiêu biểu của giải. Không may cựu hậu vệ Chelsea đã phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa 2015/16 do trải qua ca phẫu thuật chữa dứt điểm chấn thương đầu gối. Bertrand cũng mới tiết lộ một số chi tiết: “Thật vui khi được thi đấu trở lại sau chấn thương. Tôi đã cảm thấy đau từ tháng 1 năm nay nhưng đó là giai đoạn quan trọng của mùa giải và dù muốn thực hiện phẫu thuật càng sớm càng tốt nhưng tôi đành phải rời lại.”

Rạng sáng thứ 3 tới, Bertrand cùng ĐT Anh sẽ hành quân tới sân Lithuania đá lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016. Nếu thắng, Tam sư sẽ trở thành đội duy nhất giành điểm tối đa ở tất cả những trận đấu ở chiến dịch này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X