Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw tuyên bố sẽ thay Bailly gánh vác hàng thủ M.U

Thứ Sáu 28/10/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Luke Shaw đang rất nóng lòng được thi đấu để chứng tỏ rằng anh có thể khỏa lấp lỗ hổng ở vị trí của Bailly, đồng thời chiếm lại niềm tin từ HLV Jose Mourinho sau quãng thời gian phải ngồi dự bị gần đây.
luke shaw
Shaw chưa thể chiếm được vị trí chính thức ở mùa giải này

Luke Shaw đang rất cố gắng thuyết phục HLV Jose Mourinho rằng anh xứng đáng với một suất đá chính ở hành lang cánh trái của Man United hiện nay, đặc biệt là sau khi bị chiến lược gia người Bồ công khai chỉ trích ở trận thua trước Watford. Và hậu vệ trẻ người Anh tin rằng chấn thương của Eric Bailly chính là cơ hội để anh gây ấn tượng với nhà cầm quân 53 tuổi.

“Hiển nhiên với chấn thương của Bailly hiện nay, đây sẽ là khoảng thời gian để tôi bước ra ánh sáng và thể hiện với HLV những gì tôi có thể làm cũng như lấy lại lòng tin từ ông ấy. Hiệp một trận đấu với Man City không phải là một hiệp đấu mà tôi đã chơi tốt. Nhưng tôi đã trở lại trong hiệp hai và cảm thấy khá hơn nhiều. Hy vọng tôi sẽ được ra sân vào thứ Bảy tới ở trận gặp Burnley và được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tôi cũng hy vọng mình sẽ mang lại được một kết quả tốt cho đội bóng nếu được ra sân”.

Hiện tại, Shaw sẽ phải cạnh tranh với Blind và Rojo cho vị trí của mình. Anh vượt trội so với hai người đồng đội về khả năng bứt tốc và hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, Blind lại được HLV Jose Mourinho đánh giá cao hơn nhờ khả năng đảm bảo vị trí, giúp các đồng đội ở tuyến trên thi đấu một cách thoải mái. Không những thế, cầu thủ người Hà Lan cũng đã đóng đinh vị trí của mình trong đội hình xuất phát sau khi ba tình huống phạt góc mà anh thực hiện trong trận đấu với Leicester đã được chuyển hóa thành bàn thắng.

Tuy vậy, với chấn thương của Bailly, nhiều khả năng Blind sẽ được bố trí thi đấu ở vị trí trung vệ của M.U trong thời gian tới. Điều đó mở ra cơ hội lớn cho Luke Shaw tỏa sáng ở hành lang trái. Nhưng để thuyết phục được Mourinho, Shaw cần phải học cách hỗ trợ tấn công đúng lúc và hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.
Mkhitaryan quyết giành giật suất đá chính ở M.U
Không chấp nhận cảnh dự bị, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh sẽ nỗ lực để thuyết phục HLV Jose Mourinho cho mình ra sân đá chính.

Xuân Phong

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X