Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò chịu ơn tin tưởng Solskjaer sẽ đưa MU trở lại đúng hướng

Thứ Sáu 22/05/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw thừa nhận rằng đã trải qua vài năm khó khăn tại Manchester United nhưng sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer đã giúp sự nghiệp của anh được cứu vớt.

Hậu vệ này đã mất hết sự tự tin dưới thời Jose Mourinho nhưng HLV đương nhiệm đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Shaw mang ơn Solskjaer


Luke Shaw đã được Louis van Gaal mang về MU vào năm 2014 với mức phí 34 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở Southampton và được góp mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2013-14.

Luke Shaw tin tưởng Solskjaer sẽ đưa MU trở lại đúng hướng hình ảnh
Luke Shaw trải qua nhiều thăng trầm ở MU

Tuy nhiên, Shaw đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Sau mùa đầu tiên thích nghi, hậu vệ trái này lại dính chấn thương nặng vào năm 2015. Sau khi trở lại, Shaw không chiếm được niềm tin nơi thầy mới Jose Mourinho.

Anh thường xuyên bị chỉ trích công khai và khiến niềm tin sụt giảm. Nhưng Shaw đã hồi sinh dưới thời Solskjaer, người tin tưởng và trao nhiều cơ hội hơn cho anh. Về việc này, cựu thành viên Southampton chia sẻ trên trang web chính thức của MU:

“Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều trên sân, nhưng hơn thế nữa, ông ấy cũng là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất ngoài sân cỏ thông qua cách ứng xử với các cầu thủ. Ông ấy biết cầu thủ cần gì.”

“Tôi đã có một vài năm khó khăn trước khi Solskjaer tới. Tôi nghĩ có lẽ ông ấy nhận ra điều đó và biết tôi cần gì. Ông ấy thực sự đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy tin tưởng và chân thành với tôi.”

“Đây là sự tự tin mà bạn cần với tư cách là một cầu thủ, được HLV tin tưởng.”

Ole Gunnar Solskjaer
Hậu vệ trái đánh giá cao tác động của Solskjaer

MU chọn đúng người

Shaw hoàn toàn tin tưởng Solskjaer là người đủ sức đưa MU đi tới một tương lai thành công sau 7 năm biến động kể từ sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Hậu vệ 24 tuổi nói thêm:

“Bây giờ, thực sự có một cảm giác tuyệt vời với đội hình hiện tại. Tôi đã thấy rất nhiều thay đổi trong thời gian ở MU và tôi phải nói rằng Solskjaer đã chịu trách nhiệm cho một khối lượng cải cách lớn ở đây.”

“Khi tới, ông ấy biết những gì cần thiết, những gì phải thay đổi để có được mọi thứ tốt đẹp. Ông ấy ký hợp đồng với những người không chỉ là những cầu thủ giỏi, mà còn là những cầu thủ thực sự tốt. Họ đã hòa nhập rất tốt và mang lại thêm một chút năng lượng và sự gắn kết.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X