Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU chia đội đá giao hữu: Fernandes cũng phải chào thua 1 hậu vệ

Thứ Tư 10/06/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw tiết lộ anh đã ghi 2 bàn trong trận giao hữu nội bộ hòa 4-4 của Manchester United.

Ngoài hậu vệ trái này, những ngôi sao Marcus Rashford và Bruno Fernandes cũng đều đã ghi được bàn dù số lượng khác nhau.

Shaw tỏa sáng trên sân tập

MU đã chia làm 2 đội 11 vs 11 chơi một trận giao hữu kéo dài 90 phút tại Old Trafford cuối tuần qua. Đây là trận đấu quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho ngày chính thức ra sân trở lại với Tottenham vào ngày 19 tháng 6.

MU chia đội đá giao hữu Fernandes cũng phải chào thua Luke Shaw hình ảnh
Shaw có 2 bàn ở trận giao hữu nội bộ

Thông tin về trận đấu trên sân đóng kín của MU đã được lan truyền trên mạng xã hội vài ngày qua. Luke Shaw mới tiết lộ chi tiết trên với MUTV: “Chúng tôi đã có một trận đấu tập 11 người trên sân Old Trafford vào cuối tuần qua và điều đó thật tuyệt vời!” 

“Đã có rất nhiều thông tin khác nhau phát tán trên mạng xã hội và tôi rất vui khi đạt thành tích ghi 2 bàn trong trận hòa với tỷ số 4-4. Ngoài ra, trong đội tôi còn có Bruno Fernandes ghi 1 bàn, Daniel James 1 bàn.”

“Phía bên kia, Marcus Rashford có 2 bàn và Odion Ighalo 2 bàn. Thành thật mà nói, bàn thắng đầu tiên của tôi là rất đẹp. Nó tới từ một đường tạt bóng tuyệt vời của Fernandes và tôi volley thành bàn. Tôi rất vui với điều đó.”

“Bàn còn lại, Juan Mata là người kiến tạo cho tôi và được ghi sát vòng cấm. Đó là một trận đấu mở, bạn sẽ có rất nhiều không gian vì đó là trận đầu tiên đá lại.”

“Mọi người đều có vẻ thích thú và điều quan trọng nhất là có được sự làm quen trở lại với sân. Đây chắc chắn là một bước tiến so với các trận đấu chúng tôi thực hiện trên sân tập.”

old trafford
Sân Old Trafford sắp tới không khán giả đến sân

Cảm nhận sân trống vắng

Shaw nói thêm về trải nghiệm ra sân ở một trận đấu không khán giả: “Đó cũng là cơ hội đầu tiên của chúng tôi để làm quen với một Old Trafford im lặng, rất khác biệt. Tất cả chúng tôi cảm thấy như sân có vẻ lớn hơn vì khán đài hoàn toàn trống rỗng.”

“Đôi khi trong các trận đấu, người hâm mộ thúc đẩy bạn khi mệt mỏi, nhưng bây giờ chúng tôi phải nắm bắt mà không cần sự hỗ trợ đó. Đó là một bài tập thực sự có giá trị để chơi ở Old Trafford mà không cần sự cổ vũ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X