Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Shaw thừa nhận MU thắng may Watford

Chủ Nhật 31/03/2019 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Watford trong ngày Solskjaer nhậm chức. Tuy nhiên, Luke Shaw cho rằng đây là một thắng lợi may mắn của Quỷ đỏ.
Man United đã vượt qua Watford trên sân nhà nhờ 2 pha lập công của Marcus Rashford và Anthony Martial. Phong độ tốt của các cầu thủ trên hàng công đã giúp Man United tiếp tục duy trì cuộc đua top 4.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc mà Solskjaer cần phải làm sau khi được trao chức vụ HLV dài hạn của MU. Sau trận thắng Watford, Luke Shaw thừa nhận rằng họ cần phải cải thiện nhiều dù đã tạm thời trở lại nhóm dự Champions League mùa sau.

Shaw thừa nhận MU thắng may Watford hình ảnh

Shaw thừa nhận MU thắng may Watford


“Chúng tôi khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn với cách mình thi đấu. Có những thời điểm chúng tôi không thi đấu tốt nhất.

Chúng tôi đã chơi tệ trong hiệp hai và chúng tôi đã may mắn với kết quả vừa giành được. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm.

Chúng tôi có một vài cơ hội nhưng chúng tôi đã không tận dụng được. Chúng tôi cần phải thức tỉnh ngay lập tức và tập trung vào trận gặp Wolves. Chúng tôi muốn đến sân của họ và giành lấy chiến thắng”.


Man United sẽ hành quân tới Molineux vào thứ Ba tới. Và các tiền đạo của MU phải chơi tốt hơn so với lần gần nhất thi đấu tại đây nếu muốn giúp đội bóng giành chiến thắng. Nhưng Luke Shaw cũng vui mừng khi các đồng đội trên hàng công tiếp tục nổ súng để giúp sự lạc quan được đẩy lên cao ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

“Tôi luôn tự tin khi Rashford có mặt trước khung thành. Cậu ấy luôn ưa thích những tình huống chạy chỗ phía sau hàng thủ đối phương. Hôm nay cậu ấy có một pha dứt điểm tốt và thi đấu khá bình tĩnh. Nhưng chúng tôi cần quên đi trận đấu hôm nay vì chúng tôi đã chơi không tốt.

Chúng tôi cảm thấy tự tin và hoàn toàn tin tưởng Ole. Chúng tôi hy vọng sẽ được làm việc với ông ấy trong nhiều năm tới”.

Video tổng hợp trận đấu MU 2-1 Watford:

Xuân Phong (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X