Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw: “Solskjaer đang làm tốt nhất có thể ở MU!”

Thứ Tư 08/07/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Luke Shaw, Ole Gunnar Solskjaer đang làm tuyệt vời công việc dẫn dắt Man United.

Hậu vệ cánh người Anh tin chắc rằng đây là Quỷ đỏ tự tin và thú vị nhất từ khi anh góp mặt.

MU sở hữu phong độ cao

MU đã chơi đầy thăng hoa kể từ tháng 1 tới nay. Quãng 3 tháng nghĩ tránh dịch không làm ảnh hưởng tới phong độ của Quỷ đỏ. Sau khi Premier League trở lại, MU thắng 4, hòa 1 sau 5 trận đã qua.

Góc nhìn: BÍ MẬT của MU sẽ được BẬT MÍ trong 13 ngày tới?
Với 5 trận đấu sắp tới gói gọn trong vòng 13 ngày, Manchester United xác nhận rằng điểm yếu của họ có thực sự trở thành điểm mạnh hay không.

Shaw Solskjaer đang làm tốt nhất có thể ở MU! hình ảnh
MU đang có chuỗi trận thăng hoa

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer nâng chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên con số 16. Họ đang hướng tới một kết quả tốt tiếp theo khi chỉ phải gặp Aston Villa vào đêm thứ 5.

MU hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Leicester 3 điểm và của Chelsea 5 điểm song đội bóng thủ đô chơi nhiều hơn 1 trận (mới thắng Crystal Palace 3-2).

Góc MU: CỨU TINH cho các “tội đồ” De Gea và Maguire sắp xuất hiện?
Man United đã đánh bại Bournemouth tại Premier League vào thứ 7 nhưng đó là một ngày đáng quên với hàng thủ của họ.

Shaw đánh giá cao

Luke Shaw rất vui khi được Solskjaer hoàn toàn tin tưởng trong thời gian qua. Hậu vệ này nêu bật chính sách chuyển nhượng sắc sảo và kỹ năng quản lý con người của HLV người Na Uy bên ngoài sân.

Shaw nói với Sky Sports: “HLV trưởng đã làm công việc tuyệt vời. Tất nhiên các cầu thủ ông ấy đưa vào rồi các thành viên hiện có đều chơi rất tốt và tôi nghĩ rằng luôn có một niềm hạnh phúc lớn lao trong và xung quanh sân tập mỗi ngày.”

Shaw Solskjaer đang làm tốt nhất có thể ở MU! hình ảnh 2
Shaw đánh giá cao vai trò của HLV Solskjaer

“Mọi người đều mỉm cười, mọi người đều thích được hợp tác với nhau và tôi nghĩ đó là điều quan trọng để có một đội ngũ thành công. Mọi người đều có chung mục tiêu và tôi có thể thấy một sự thay đổi lớn trong nhóm không chỉ trên sân, mà còn thông qua sự giao tiếp ngoài sân cỏ nữa”


Shaw nói thêm về việc trở thành một phần của đội hình tràn đầy sự tự tin sau một phong độ tuyệt vời: “Trong những năm qua, tình hình không phải lúc nào cũng lý tưởng và chúng tôi không phải lúc nào cũng chơi tốt như hiện tại tôi cảm thấy.”

Pogba và Fernandes hòa hợp, người này khó lòng chen chân vào MU…
Cựu danh thủ Darren Bent cho rằng Jack Grealish sẽ không gia nhập Manchester United trong mùa hè này.

“Từ khi tôi đến, đây là MU tự tin nhất. Xung quanh sân tập và trên sân lúc này sự tự tin rất cao và chúng tôi đang bước vào những trận đấu đầy niềm tin. Trong thời gian gần đây, những kết quả tốt đã đến và tôi nghĩ đó là một dấu hiệu cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng.”

“Tất nhiên chúng tôi rất hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra. Nhưng chúng tôi cũng tin rằng còn có thể cải thiện hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X