Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở MU: Luke Shaw sáng cửa nhất

Thứ Ba 02/02/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, trong đó khả năng hậu vệ Luke Shaw chiến thắng là cao nhất.

Top 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 ở MU


Trong tháng 1 vừa qua, MU đã chơi tốt ở những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, 2 trận cuối cùng của tháng, họ không thể giành chiến thắng. Cụ thể, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu tổng cộng 9 trận, giành chiến thắng thuyết phục trước Aston Villa, Fulham, Burnley tại Premier League, đánh bại đối thủ hùng mạnh Liverpool tại vòng 4 FA Cup. Trong 2 trận cuối cùng của tháng 1, MU thua Sheffield 1-2 và hòa 0-0 trước Arsenal.
Hậu vệ Luke Shaw sáng cửa xuất sắc nhất tháng 1 ở MU hình ảnh

Luke Shaw sáng cửa xuất sắc nhất tháng 1 ở MU


Trong chuỗi trận tương đối tốt trong tháng 1, có nhiều cầu thủ MU đã chơi bùng nổ. Mới nhất, trang chủ Quỷ đỏ chính thức công bố 3 ngôi sao lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1, bao gồm: Paul Pogba, Harry Maguire và Luke Shaw.

Eric Bailly, Bruno Fernandes hay David de Gea, những cầu thủ chơi khá tốt trong tháng 1 nhưng không có tên trong danh sách đề cử. Trong số 3 cầu thủ kể trên, Harry Maguire và Luke Shaw có lợi thế hơn Paul Pogba bởi phong độ ổn định hơn.

Maguire là nhân tố chủ chốt nơi hệ thống phòng ngự MU. Maguire sở hữu thể hình cao to, sải chân dài, điều đó giúp anh chiếm lợi thế ở các tình huống không chiến và đấu tay đôi. Trong khi đó, hậu vệ Luke Shaw duy trì phong độ ổn định xuyên suốt 1 tháng qua.

Cầu thủ người Anh nổi bật với khả năng công thủ toàn diện ở vai trò hậu vệ trái. Màn trình diễn xuất sắc giúp Shaw đánh bật tân binh Alex Telles lên băng ghế dự bị. Paul Pogba có những bàn thắng quan trọng cho MU trong tháng này, nhưng sự ổn định là điều mà cầu thủ người Pháp đang thiếu.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và DembeleĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và Dembele
MU nhắm Sancho và Dembele, Man City gia nhập cuộc đua giành Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2.
Nhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắngNhận định MU vs Southampton (03h15 ngày 3/2): Quỷ đỏ phải thắng
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Paderborn 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)Nhận định bóng đá Dortmund vs Paderborn 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21)
Dortmund vs Paderborn lúc 2h45 ngày 3/2 (Cúp quốc gia Đức 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin,...
HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?
Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về cầu thủ 20...
Sao trẻ MU gia nhập đội bóng của RooneySao trẻ MU gia nhập đội bóng của Rooney
Wayne Rooney đã quyết định hút máu đội bóng cũ Man United khi chiêu mộ sao trẻ Teden Mengi theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X