Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaw chỉ ra ngôi sao của MU có khả năng giành Quả bóng Vàng

Thứ Năm 11/06/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw khẳng định Rashford nhiều khi khiến đối phương không thể ngăn cản và việc cầu thủ này giành Quả bóng Vàng chỉ là sớm muộn.
Mới 22 tuổi nhưng Rashford đang bước gần mùa giải thứ 5 thi đấu ở đội một Man United. Anh được Van Gaal cho ra mắt năm 2016 và giờ đã có 201 lần ra sân cho MU, ghi 64 bàn thắng. Mùa này, Rashford đóng góp được nhiều bàn thắng nhất với 19 pha lập công.

Chấn thương lưng đã khiến mùa giải 2019/20 của Rashford tưởng như sẽ phải khép lại. Nhưng virus corona đã tạo điều kiện cho Rashford hồi phục. Anh đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân khi Premier League trở lại.

Shaw khẳng định Rashford có khả năng giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Shaw: "Rashford có thể giành QBV"


Shaw kỳ vọng Rashford sẽ tiếp tục là một cầu thủ quan trọng của Man United khi đà thăng tiến của tiền đạo người Anh không có dấu hiệu dừng lại.

“Rashford đã cải thiện đáng kể từ khi cậu ấy bắt đầu được chú ý. Không chỉ là những cải thiện trên sân cỏ mà còn ngoài sân cỏ nữa”, Shaw trả lời khi được một CĐV hỏi liệu Rashford có thể giành Quả bóng Vàng vào một ngày nào đó trong tương lai hay không.


“Rashford đã trưởng thành rất nhiều. Cậu ấy đã biến thành một người đàn ông và tôi nghĩ ai cũng thấy cách cậu ấy hành xử ngoài sân cỏ, nhất là ở giai đoạn đại dịch này. Những gì cậu ấy làm được thật không thể tin nổi.

Rashford là một ví dụ điển hình cho bất kỳ ai. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều. Người xứng đáng được khen ngợi nhiều nhất là cậu ấy và cả gia đình cậu ấy vì đã giữ đôi chân của cậu ấy trên mặt đất.

Rashford là một nguồn cảm hứng lớn với nhiều cầu thủ trẻ, nhất là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United. Là một cầu thủ, Rashford đã cải thiện rất nhiều. Nhưng cậu ấy luôn muốn học hỏi, luôn muốn trở nên tốt hơn. Tôi luôn thấy cậu ấy giỏi hơn mỗi khi thấy cậu ấy thi đấu.

Rashford gần như là không thể ngăn cản ở một số thời điểm mùa này và trông rất tự tin. Tôi chưa thấy cậu ấy như vậy trước đó. Rashford luôn tự tin nhưng không phải ở đẳng cấp này. Cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều.

Cậu ấy biết mình có khả năng của một cầu thủ xuất sắc. Và cậu ấy luôn thúc đẩy bản thân hết mình để tối ưu hóa khả năng đó. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển như hiện tại, không có lý do gì ngăn cậu ấy giành Quả bóng Vàng trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X