Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao thất sủng “dằn mặt” Mourinho trước mùa giải mới

Thứ Năm 19/07/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw quyết tâm quay trở lại đội hình chính M.U. Anh hy vọng sẽ gây được ấn tượng với HLV Jose Mourinho trong đợt du đấu mùa hè sắp tới.
 

Shaw vật lộn với phong độ tại M.U


Kể từ sau chấn thương nghiêm trọng đầu mùa 2015/16, chưa khi nào Luke Shaw tìm lại phong độ đích thực. Sau khi HLV Jose Mourinho lên thay Louis van Gaal vào mùa hè năm 2016, tình hình của hậu vệ trái này càng trở nên bi đát hơn.

2 mùa giải vừa qua, Shaw chỉ có 22 lần ra sân tại Premier League với 17 là đá chính. Điều này hoàn toàn không đúng với kỳ vọng người ta đặt vào bản hợp đồng 35 triệu bảng được M.U đưa về từ Southampton cách đây 4 năm.

Shaw quyết tâm quay trở lại đội hình chính MU hình ảnh
Luke Shaw gây thất vọng cho Mourinho thời gian qua

Mùa trước, Shaw mất vị trí đá chính vào tay lão tướng Ashley Young. Chưa hết, anh thường xuyên bị HLV Mourinho chỉ trích vì phong độ, thể lực và cả thái độ tập luyện.
 

Quyết tâm trở lại


Đang cùng toàn đội sang Mỹ du đấu, Luke Shaw quyết tâm quay trở lại đội hình chính M.U. “5 trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi thử sức và chứng minh với HLV trưởng rằng có thể góp mặt trong đội hình, không chỉ ở những trận giao hữu”, Shaw nói với các phóng viên.

hau ve Luke Shaw
Luke Shaw quyết tâm quay trở lại đội hình chính M.U

“Khi mọi người trở lại và đều sẵn sàng, tôi vẫn muốn là lựa chọn đầu tiên. Đã đến lúc tôi muốn cho Mourinho thấy trong 4 tuần tiếp theo những gì tôi có thể làm và lý do tại sao tôi xứng đáng được góp mặt ở đội bóng.”

“Thật khó chịu khi nói rằng tôi cần chứng minh bản thân mình. Nhưng tôi biết mình có thể làm gì và đó là lý do tôi vẫn ở đây. Tôi chắc chắn đó là điều mà HLV trưởng cũng nghĩ đến”, Shaw nói thêm.

“Tôi không nghĩ rằng tôi vẫn sẽ được ở lại nếu HLV không tin tưởng. Tôi đã có một cuộc trò chuyện tích cực với ông ấy và mong đợi mùa giải mới sẽ tìm lại được những gì tốt nhất.”

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X