Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Shaw ấn tượng với phong cách huấn luyện của Ten Hag

Chủ Nhật 17/07/2022 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw bị ấn tượng với tầm ảnh hưởng của HLV Ten Hag khi đến làm việc tại Man United.

Luke Shaw cảm thấy Man United đã có những sự cải thiện mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. MU đã thắng hai trận giao hữu liên tiếp trước Liverpool và Melbourne Victory.


 
AAB05C50386F4E3EB6296BDC1BBCF111

Mùa giải 2021/22 là một thảm họa khi Solskjaer và Rangnick đều không thể mang đến những kết quả tốt. Nhưng Shaw cảm thấy lạc quan về tương lai của MU dưới thời Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ không khoan nhượng với những trường hợp từ chối cố gắng hết sức.

“Chúng tôi không thể nào hài lòng hơn với những bước phát triển của đội bóng hiện tại.

Chúng tôi đã có một bước tiến mạnh mẽ về việc thi đấu với cường độ lớn hơn. Chúng tôi đã cải thiện hơn trong hai tuần qua.

Trong các trận đấu, bạn có thể thấy những điều mà trước đây chưa từng thấy ở chúng tôi. Vậy nên tôi nghĩ có những điều đáng chờ đợi ở phía trước. Huấn luyện viên biết đội bóng cần gì, ông ấy có phong cách huấn luyện riêng và các cầu thủ rất vui mừng đón nhận nó.

Ông ấy là một người ưa thực tiễn và tổ chức rất nhiều buổi tập. Ông mời tham gia vào rất nhiều thứ và nếu thấy mọi người không đạt được những tiêu chuẩn mà ông ấy muốn thì ông ấy sẽ cho họ biết. Tôi nghĩ điều đó tốt bởi vì ông ấy luôn giữ tiêu chuẩn ở mức cao. Chúng tôi còn làm được nhiều điều và đây mới chỉ là sự khởi đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X