Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaw: ‘Mọi người thi nhau chỉ trích MU, còn Arsenal thì sao?’

Chủ Nhật 16/02/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw cho rằng Manchester United đang bị đối xử bất công khi liên tục hứng chịu chỉ trích.

Hậu vệ cánh người Anh cảm thấy Arsenal còn khốn đốn hơn MU song lại miễn nhiễm với áp lực.

MU và Arsenal sa sút


Cả Man United và Arsenal, những thế lực một thời của bóng đá Anh đều gặp vấn đề lớn trong những mùa giải gần đây. Cả hai đều thất thế trong cuộc đua vào top 4 ở Premier League.

Luke Shaw ‘Mọi người thi nhau chỉ trích MU, còn Arsenal’ hình ảnh
Solskjaer và cầu thủ MU hứng chịu nhiều chỉ trích

Trên BXH lúc này, MU đứng thứ 9 với 6 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Chelsea. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ 11 trước thềm cuộc tiếp đón Newcastle sau chuỗi 4 trận hòa liên tiếp.

Shaw chia sẻ bất công


MU đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề trong suốt sự đi xuống những năm qua. Dù là David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho hay hiện tại là Ole Gunnar Solskjer nắm quyền, họ đều hứng chịu sự chê bai.

Dù vậy, Luke Shaw cho rằng MU của mình đang bị đối xử bất công. Hậu vệ người Anh nói trên Mirror: “Tôi đã phải rơi vào trạng thái mặt dày. Đôi khi mọi người dễ dàng quên đi những gì tôi đã trải qua.”

Shaw
Shaw cảm thấy không công bằng khi Arsenal được lượng thứ

“Bạn cần phải làm điều đó để có thể chơi bóng ở bất cứ đâu. Nhưng đặc biệt là tại CLB lớn như Man United, mọi người đều theo dõi và muốn làm gì đó bất cứ khi nào bạn thua. Họ chỉ chờ đợi để chỉ trích nhưng đó là một phần của bóng đá và một phần khi chơi cho Man United.”

“Tôi tôn trọng Arsenal, một CLB tuyệt vời, nhưng họ không thực sự có mùa giải tuyệt vời nhất và điều đó hầu như không được đề cập. Tôi thấy khá buồn cười bởi nếu đó là Man United, mọi người đều chỉ trích. Nhưng Arsenal hầu như không được nhắc đến.”

Shaw nói thêm: “Hãy nghĩ xem, chúng tôi biết khi nào chưa đủ tốt. Tất cả chúng tôi đều biết tại sao mình ở đây. Chúng tôi muốn đưa CLB trở lại đúng nơi thuộc về, giành được những danh hiệu và thách thức cho các danh hiệu.”

“Thành thật mà nói, tôi có niềm tin chúng tôi đang trên đường hướng tới điều đó. Chúng tôi biết khi không ở mức tốt nhất và biết khi chơi tốt, những gì chúng tôi có thể đạt được. Nhưng chúng tôi cần sự kiên định và đó là lý do tại sao tôi tin rằng sẽ có rất nhiều ngày tốt đẹp sẽ đến.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X